Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Hatayspor, 21h00 ngày 20/1: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ năm, 00:10' 20/01/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Alanyaspor vs Hatayspor diễn ra lúc 21h00 ngày 20/1 trong khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Các cầu thủ Alanyaspor đang có được điểm rơi phong độ rất lý tưởng, khi bất bại 4 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường với 3 trận ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Mạch trận bất bại đó của Alanyaspor bao gồm 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Ngoài việc giành vé đi tiếp ở cúp quốc gia, tại giải quốc nội đội chủ nhà cũng vươn lên thứ 8 trên BXH.

Đội bóng của HLV Bulent Korkmaz dù đứng thứ 8 nhưng cũng chỉ kém vị trí thứ ba của Besiktas 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Ngoài ra, họ cũng chỉ kém đội đứng thứ 4 đồng thời cũng là đối thủ ngày hôm nay - Hatayspor 3 điểm và các cầu thủ Alanyaspor hiểu rằng rằng việc giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay sẽ là một kết quả có ảnh hưởng đến cuộc chiến giành suất dự cúp châu Âu.

Theo thống kê, các cầu thủ Alanyaspor cũng đã không thắng một trận sân nhà nào tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ kể từ lần cuối cùng họ giữ sạch lưới, trong chiến thắng 2-0 trước Besiktas vào ngày 20/11/2021, và vì vậy họ cần phải bắt đầu tìm kiếm lại thói quen giành chiến thắng trên sân nhà nếu còn muốn cạnh tranh vị trí trong Top 4.

Bên phần sân đối diện, sự ổn định là điều mà Hatayspor không có. Các cầu thủ khách không thể có 2 chiến thắng liên tiếp kể từ tháng 10. Chưa kể, sân khách cũng đang được xem là gót Achilles của đội bóng này, khi họ nhận thất bại ở 4/6 trận đấu gần đây, trong đó có 2 trận xuất hiện kèo châu Á được chấp 0:1/4 tương tự như trận này.

Ngoài ra, ở lần gần nhất tiếp đón Hatayspor trên sân nhà và chấp kèo tương tự. Alanyaspor đã có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước đối thủ. Kịch bản này có thể khó tái diễn, nhưng với những gì hai đội đang thể hiện, Alanyaspor đủ khả năng giành trọn 3 điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Hatayspor, 21h00 ngày 20/1: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Alanyaspor thời gian qua thường diễn ra tương đối nghèo nàn, khi 3/4 trận đã đấu đều kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Với Hatayspor, 7/10 trận sân khách của đội bóng này cũng xuất hiện nhiều nhất là 2 pha lập công. Cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu, màn thư hùng này khả năng khó nổ tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

6 trận đối đầu trong quá khứ, Alanyaspor thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 1 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Alanyaspor: Marafona; Borja, Aksoy, Bayir, Juanfran; Novais; Davidson, Bekiroglu, Akbaba, Karaca; Eduardo
Hatayspor: Yigiter; Adekugbe, Oksuz, Kurucuk, Corekci; Kamara, Ribeiro, Ergun, Lobzhanidze; Diouf, Saint-Louis

Lựa chọn tốt nhất: Alanyaspor -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Hatayspor, 21h00 ngày 20/1: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan