Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Ajax vs Union Berlin, 00h45 ngày 17/2: Europa League

Thứ năm, 08:45' 16/02/2023 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Ajax vs Union Berlin diễn ra lúc 00h45 ngày 17/2 trong khuôn khổ Europa League.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Hôm 27/1, Ajax có trận hòa 1-1 với Volendam, trận thứ 7 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trận hòa này đã trở thành giọt nước tràn ly khiến HLV Alfred Schreuder bị sa thải. BLĐ Ajax đã quyết định đôn cựu danh thủ John Heitinga từ đội trẻ lên dẫn dắt đội 1 Ajax.

Thay tướng đổi vận, Ajax đã có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Chuỗi chiến thắng trên giúp Ajax trở lại đường đua vô địch tại giải VĐQG Hà Lan khi giành được 43 điểm sau 21 vòng đấu, chỉ kém 3 điểm so với đội đầu bảng Feyenoord.

Tinh thần của các cầu thủ Ajax đang lên rất cao, nhưng trước mắt thầy trò HLV John Heitinga sẽ là một thử thách mang tên Union Berlin tại trận lượt đi vòng play-off Europa League. Union Berlin đang là một hiện tượng tại giải VĐQG Đức mùa này với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đua vô địch với Bayern.

Phong độ của Union Berlin đang cực cao với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo châu Á trên mọi đấu trường. Trong lần gặp nhau duy nhất giữa 2 đội ở trận giao hữu ngày 30/8/2020, Ajax và Union Berlin đã hòa nhau 2-2.

Trận đấu đó, Ajax chấp kèo Union Berlin 1/2 trái, tỷ lệ tương tự với màn tái đấu sắp tới giữa 2 đội. Kịch bản hòa có thể sẽ tiếp tục lặp lại khi mà trình độ của hai đội không quá chênh lệch.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Lần gặp nhau duy nhất giữa 2 đội trước đây chứng kiến tới 4 bàn thắng được ghi. 3/4 trận đấu gần nhất của Ajax và 12/15 trận đấu vừa qua của Union Berlin có tổng số bàn thắng vượt mốc tài 2 1/2. Chọn Tài

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong lần gặp nhau duy nhất giữa 2 đội ở trận giao hữu ngày 30/8/2020, Ajax và Union Berlin đã hòa nhau 2-2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Ajax: Baas, Kaplan chấn thương.

Union Berlin: Trimmel, Haberer bị treo giò. Schafer chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Ajax: Rulli, Rensch, Alvarez, Timber, Wijndal, Klaasen, Taylor, Berghuis, Kudus, Tadic, Bergwijn.

Union Berlin: Ronnow, Doekhi, Knoche, Leite, Trimmel, Thorsby, Khedira, Haberer, Roussillon, Becker, Behrens.

Lựa chọn tốt nhất: Union Berlin +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Ajax vs Union Berlin, 00h45 ngày 17/2: Europa League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan