Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá AE Kifisia vs AEK Athens, 02h30 ngày 16/12: Cúp Quốc gia Hy Lạp

Thứ năm, 08:10' 15/12/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo AE Kifisia vs AEK Athens diễn ra lúc 02h30 ngày 16/12 trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Hy Lạp.

Nhận định tỷ lệ châu Á

AE Kifisia chạm trán AEK Athens ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Hy Lạp và cặp đấu này được đánh giá là quá chênh lệch về đẳng cấp dù đêm nay AE Kifisia có lợi thế là chủ nhà ở lượt đi.

Trên con đường tiến vào vòng knock-out đầu tiên, AE Kifisia đã vượt qua Apollon Smirnis, Ierapetra và OFI Crete. Phong độ của AE Kifisia cũng đang rất tốt với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp gần đây, toàn thắng cả 4 trận mở kèo trong chuỗi này.

Nhưng cần nhấn mạnh, AE Kifisia chỉ là đối thủ ở Hạng 2. Với khởi đầu tốt tại bảng miền Nam, mục tiêu ưu tiên của AE Kifisia vẫn là thăng hạng. Điều đáng nói, AEK Athens là một thách thức quá lớn với AE Kifisia.

Không chỉ là đại diện giàu truyền thống của giải VĐQG Hy Lạp, phong độ của AEK Athens cũng đang rất ấn tượng. AEK Athens đang có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, giành tới 9 chiến thắng và chỉ 2 lần bị chia điểm.

Trong 5 trận gần nhất chấp các đối thủ từ 1 1/2 đến 2 trái, AEK Athens thắng kèo tới 4 trận. Vì vậy, trước đối thủ ở hạng dưới, AEK Athens được đánh giá sẽ sớm giải quyết AE Kifisia ngay ở trận lượt đi.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự góp mặt của AEK Athens đang diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 8/9 trận đấu gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi, trong đó có 8 trận hàng thủ giữ sạch lưới. Với Kifisia, hàng thủ đội chủ nhà cũng có thành tích sạch lưới ở 8 trong số 9 trận ra quân gần nhất của mình.  Chọn Xỉu.

Thành tích đối đầu

AEK Athens thắng, 1 hòa 1 trong 2 lần chạm trán AE Kifisia trong quá khứ.

Lựa chọn tốt nhất: AEK Athens -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá AE Kifisia vs AEK Athens, 02h30 ngày 16/12: Cúp Quốc gia Hy Lạp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan