Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá ADO Den Haag vs FC Eindhoven, 01h00 ngày 18/5: Hạng 2 Hà Lan

Thứ ba, 08:30' 17/05/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận ADO Den Haag vs FC Eindhoven diễn ra lúc 01h00 ngày 18/5 trong khuôn khổ giải hạng 2 Hà Lan.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Den Haag tiếp đón Eindhoven trên sân nhà ở trận đấu lượt xác định tấm vé đá trận chung kết lên hạng. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp đội xếp thứ 3 từ dưới lên ở giải VĐQG Hà Lan là Heracles để quyết định số phận ở mùa giải sắp tới.

Den Haag đã có một mùa giải khá thành công, dù bị trừ tới 6 điểm nhưng vẫn cán đích ở vị trí thứ 4 để hy vọng trở lại giải VĐQG Hà Lan chỉ sau một mùa xuống hạng. Den Haag chơi rất hay ở mặt trận tấn công, bàn thắng đến từ mọi vị trí, không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào. Hiệu suất khi bàn của Den Haag khá cao, với trung bình 2 bàn/trận.

Nhưng đối thủ của Den Haag đêm nay là FC Eindhoven cũng không hề dễ bắt nạt chút nào. Trước khi bước vào vòng play-off, thành tích của FC Eindhoven còn tốt hơn Den Haag khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3. FC Eindhoven đang có phong độ khá cao với mạch 5 trận bất bại, giành tới 3 chiến thắng. Tính rộng hơn, FC Eindhoven chỉ thua 2 trong chuỗi 15 trận gần nhất.

Trong 19 trận được mở kèo gần nhất, Den Haag đang có 52,63% tỷ lệ chiến thắng. Ở phía đối diện, theo thống kê của 20 trận được ấn định kèo vừa qua, FC Eindhoven đang có 75% tỷ lệ vượt ải handicap thành công.

Với những phân tích trên, FC Eindhoven rõ ràng là sự lựa chọn phù hợp.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Den Haag chỉ có đúng 1 trận bóng tài ở 5 trận gần nhất. Eindhoven trước đó cũng đã ghi không quá 1 bàn/trận ở 3/4 vòng đấu sân khách gần nhất. Trong một trận đấu có ý nghĩa quyết định tới cơ hội thăng hạng, trận đấu chắc chắn sẽ diễn ra chặt chẽ, nên khó có nhiều bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Den Haag và FC Eindoven chạm trán nhau tổng cộng 12 lần với thành tích vượt trội nghiêng về phía chủ nhà. Den Haag giành 8 chiến thắng, trong khi FC Eindhoven chỉ có một lần ca khúc khải hoàn. 3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Lựa chọn tốt nhất: FC Eindhoven + 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá ADO Den Haag vs FC Eindhoven, 01h00 ngày 18/5: Hạng 2 Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan