Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Al Shabab vs Al Shorta, 23h00 ngày 23/12: Cúp C1 Ả Rập

Thứ hai, 00:10' 23/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Al Shabab vs Al Shorta diễn ra lúc 23h00 ngày 23/12 trong khuôn khổ Tứ kết - Cúp C1 Ả Rập.

(Nhận định bóng đá) – Thi đấu sa sút trong quãng thời gian gần đây, Al Shabab đang dần đánh mất lợi thế của mình trên mọi mặt trận. Đầu tiên là việc bị loại khỏi Cúp Nhà vua Ả Rập ngay từ vòng 1/16 sau trận thua 1-2 trước đối thủ hạng dưới là Al Shoalah, tiếp đến là bị đẩy xuống vị trí thứ 10 trên BXH giải VĐQG Saudi Arabia sau 3 trận thua liên tiếp.

Với màn trình diễn như vừa rồi, người hâm mộ của Al Shabab rõ ràng đang có lý do để lo lắng cho đội nhà, nhất là khi giai đoạn tới đây, họ sẽ có trận đấu quan trọng với Al Shorta ở Tứ kết Cúp C1 Ả Rập. Sau khi lần lượt vượt qua 2 đối thủ là JS Soura và Shabab Al-Ordon ở vòng 1 và vòng 2 khá dễ dàng, thử thách tới đây được xem là tương đối khó khăn với thầy trò HLV Jorge Almirón.

Như đã nói ở trên, với phong độ như thời gian vừa qua, niềm tin dành cho Al Shabad rõ ràng đang bị lung lay rất nhiều. Không những thế, nếu nhìn sang phía bên kia chiến tuyến, sự lo lắng lại càng lớn hơn khi đối thủ của thầy trò HLV Jorge Almiron là Al Shorta, 1 đội bóng hàng đầu của Iraq và cũng là 1 tên tuổi của bóng đá Ả Rập với dấu ấn là nhà vô địch đầu tiên của Cúp C1 Ả Rập. 

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hy vọng đã hết với đại diện của Saudi Arabia, bởi lẽ ở cuộc đọ sức sắp tới, họ cũng đang có những ưu thế nhất định, cụ thể ở đây chính là việc được chơi trên sân nhà. Dù chơi không tốt ở sân chơi quốc nội nhưng tại đấu trường Cúp C1 Ả Rập, Al Shabad đã tận dụng tốt địa lợi của mình bằng việc giành chiến thắng ở cả 2 vòng vừa rồi để có mặt ở Tứ kết này.

Hơn nữa ở phía bên kia chiến tuyến, nếu để ý kỹ sẽ không khó để nhận ra Al Shorta cũng không phải đội bóng có phong độ tốt khi xa nhà, cụ thể nhất là việc ở 6 trận gần đây họ đã để thua tới 4 và chỉ có 1 chiến thắng. Hơn nữa, đã gần 1 tháng qua, kể từ trận đấu với Nouadhibou ở Cúp C1 Ả Rập, thầy trò HLV Aleksandar Ilic đã không thi đấu 1 trận chính thức nào do giải VĐQG Iraq tạm hoãn vì bất ổn chính trị.

Chính vì lẽ đó, những lo ngại về phong độ cũng như trạng thái thi đấu của Al Shorta là hoàn toàn có cơ sở, và trái lại dù đang có phong độ không tốt nhưng hy vọng cho Al Shabad vẫn là rất lớn. Và với điểm tựa từ sân nhà, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho đại diện của Saudi Arabia trước khi có cuộc tái đấu trên đất Iraq.

Bên cạnh đó, đây cũng mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, sự hiểu biết về nhau là rất hạn chế, chưa kể đến tính chất của trận đấu cũng hết sức quan trọng, vì vậy sẽ có những cảnh giác nhất định. Trong bối cảnh ấy, sẽ khó để kịch bản tưng bừng diễn ra, thay vào đó sẽ là 1 thế trận chặt chẽ từ cả 2 đội. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc mốc dưới sẽ là lựa chọn an toàn hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Shorta, 23h00 ngày 23/12: Cúp C1 Ả Rập

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Al Shabah cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0 
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Arab Club Champions Cup tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Al Shabab vs Al Shorta, 23h00 ngày 23/12: Cúp C1 Ả Rập trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan