Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định AEK Athens vs Olympiakos, 00h30 ngày 08/10: VĐQG Hy Lạp

Chủ nhật, 01:40' 07/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận AEK Athens vs Olympiakos trong khuôn khổ Vòng 6 – VĐQG Hy Lạp.

(Nhận định bóng đá) – Để thua 2-3 trong cuộc tiếp đón Benfica ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, AEK Athens đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, ở sân chơi trong nước, thầy trò HLV Ouzounidis vẫn đang duy trì được phong độ không đến nỗi nào và vị trí thứ 3 trên BXH cùng 12 điểm sau 5 vòng đấu cũng có thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, với khoảng cách giữa các đội trong nhóm 6 đứng đầu đang không quá chênh lệch khi chỉ hơn kém nhau từ 1 đến 2 điểm, khả năng biến động trên BXH là rất lớn, nhất là khi ở vòng đấu này AEK Athens sẽ có cuộc chạm trán với Olympiakos trong trận derby thứ 191 của thành Athens. Ngoài cuộc chiến 3 điểm, tính chất đối đầu căng thẳng của 1 trận derby đang khiến cuộc đối đầu này trở nên rất đáng chú ý.

Với AEK Athens, thì ở thời điểm hiện tại phong độ của họ là không thực sự tốt khi đã thua tới 3/4 trận gần đây trên mọi đấu trường. Lợi thế lớn nhất của thầy trò HLV Ouzounidis trước cuộc tiếp đón Olympiakos chính là lợi thế sân nhà, nơi họ đã toàn thắng cả 2 trận từ đầu mùa. Cùng với đó là thành tích toàn thắng ở cả 3 lần chạm trán Olympiakos gần nhất.

Trong khi đó, cũng giống như đội chủ nhà, Olympiakos vừa trở về sau thất bại 1-3 trên sân của AC Milan ở vòng bảng Europa League. Trước đó ở trận đầu với PAOK thuộc vòng 5 giải VĐQG Hy Lạp, thầy trò HLV Pedro Martins đã phải nhận thất bại 0-1 qua đó rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH dù cũng đang có 12 điểm nhưng xếp sau vì kém hệ số bàn thắng bại.

Làm khách trên sân của AEK Athens trong bối cảnh đang gặp nhiều bất lợi, hy vọng vào 1 kết quả tích cực của Olympiakos là không nhiều. Tuy nhiên những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại đang có phần ủng hộ họ khi niêm yết mức tỷ lệ hòa được thua cùng thang điểm ăn cân bằng. Với tình cảnh như hiện tại, rõ ràng đây là tín hiệu mừng cho thầy trò HLV Pedro Martins.

Ở 1 diễn biến khác, dù có tới 6/8 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Hy Lạp kết thúc với tối thiểu 3 bàn, chưa kể phong độ ghi bàn của cả 2 đội đều đang thuộc hàng tốp ở giải đấu thế nhưng ở lần đối đầu này, mốc tỷ lệ bàn thắng cả trận được niêm yết chỉ là 2 1/4 kèm theo điểm ăn thấp ở cửa Xỉu. Vì thế, sẽ khó để kịch bản cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi diễn ra.

THÔNG TIN TỶ LỆ
Nhận định bóng đá AEK Athens vs Olympiakos, 00h30 ngày 08/10: VĐQG Hy Lạp

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là trận derby Athens lần thứ 191 của 2 đội, trước đó AEK Athens thắng 62, Olympiakos thắng 84, còn lại 44 kết quả hòa.
* Kể từ khi chuyển sang tên mới Superleague Greece từ mùa 2006/07, 2 đội có 22 lần chạm trán ở giải VĐQG Hy Lạp với 8 chiến thắng choa AEK Athens, Olympiakos thắng 12, còn lại 2 kết quả hòa.
* 10 lần tiếp đón Olympiakos gần nhất trên sân nhà tại giải VĐQG Hy Lạp, AEK Athens đã thắng 6, hòa 1 và thua 3.
* Mùa trước, AEK Athens đã toàn thắng cả 2 lần đối đầu, 3-2 trên sân nhà ở lượt đi và 2-1 ở lượt về trên sân Olympiakos.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu (3/4) hiệp 1

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Hy Lạp tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định AEK Athens vs Olympiakos, 00h30 ngày 08/10: VĐQG Hy Lạp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan