Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Mainz vs Wolfsburg, 21h30 ngày 4/12: VĐQG Đức

Thứ bảy, 00:20' 04/12/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Mainz vs Wolfsburg diễn ra lúc 21h30 ngày 4/12 trong khuôn khổ vòng 14 giải VĐQG Đức 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Trong những năm gần đây, thất bại 1-2 trước Stuttgart không được coi là quá thất vọng đối với các cầu thủ Mainz, nhưng sau khởi đầu đáng thất vọng của đối thủ, cùng với màn mở đầu ấn tượng ở mùa giải 2021-22 của chính Maizn, HLV Bo Svensson có lý do để thất vọng.

Trận thua đó là trận đầu tiên của Mainz sau sáu trận, nhưng sau trận hòa 1-1 với Cologne và Monchengladbach tại Opel Arena, đó thực tế là ba trận không thắng cho đội chủ nhà. Chính những kết quả nghèo nàn này đang đẩy Mainz rời xa khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa giải tới. Tuy nhiên, với thực lực vốn có, vị trí thứ 9 cũng có thể coi là thành công đối với Mainz.

Bên phần sân đối diện, sau khi sa thải HLV Mark van Bommel hôm 24/10 và bổ nhiệm Florian Kohfeldt, đội chủ sân Volkswagen đã vươn mình mạnh mẽ bằng việc toàn thắng 3 trận liên tiếp, trong đó có thắng lợi 2-1 trước đội đầu bảng RB Salzburg ở vòng bảng Champions League. Thế nhưng, tuần trăng mật ngọt ngào của HLV Kohfeldt nhanh chóng chấm dứt.

Kể từ sau đợt tập trung ĐTQG hồi tháng 11 vừa qua, các cầu thủ Wolfsburg trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, trong đó để thua tới 3 trận. Tại sân chơi Bundesliga, lúc này "Bầy sói" đã rơi xuống thứ 7 trên BXH với 20 điểm, kém nhóm dự Champions League khoảng cách 2 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và họ hoàn toàn có thể bắt kịp trong thời gian tới.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo 0:0. Đây là tỷ lệ đã xuất hiện ở trận đấu gần nhất, khi Mainz chạm trán Stuttgart và nhận thất bại 1-2. Kịch bản tương tự cũng xảy ra với Wolfsburg, khi vòng đấu gần nhất họ để thua Monchengladbach. Trước Mainz đang thi đấu ổn định trên sân nhà với mạch 5 trận liên tiếp bất bại, Wolfsburg đang đối diện với nhiều khó khăn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Mainz vs Wolfsburg, 21h30 ngày 4/12: VĐQG Đức

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Mainz đang diễn ra tương đối cởi mở và hấp dẫn, khi 5/7 trận đấu gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với WOlfsburg, nguyên nhân chính khiến đội khách sa sút là sự chững lại của hàng thủ với 10 bàn thua phải nhận ở 4 trận đã qua. Chưa kể, 3/5 trận đối đầu gần nhất cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Mainz thắng 1 trận, hòa 5 và để thua 4 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Mainz: Stefan Bell mãn hạn treo giò. Jeremiah St Juste và Anderson Lucoqui chấn thương
Wolfsburg: Koen Casteels, Xaver Schlager, William và Bartosz Bialek chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Mainz: Zentner; Bell, Hack, Niakhate; Widmer, Lee, Barreiro, Boetius, Martin; Onisiwo, Burkardt
Wolfsburg: Pervan; Lacroix, Guilavogui, Brooks; Baku, Arnold, Vrancx, Otavio; Lukebakio, L Nmecha; Weghorst

Lựa chọn tốt nhất: Mainz -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Mainz vs Wolfsburg, 21h30 ngày 4/12: VĐQG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan