Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Cập nhật biến động kèo châu Á trận Atletico vs Real, 01h45 ngày 11/5

Thứ tư, 00:00' 10/05/2017 - bởi AEGOAL

Kể từ khi được niêm yết công khai trên sàn giao dịch, tỷ lệ đã biến động ra sao cho đến thời điểm hiện tại.


Vào sáng ngày 03/5, tức thời điểm không lâu sau khi trận lượt đi kết thúc, sàn châu Á đồng loạt xuất hiện tỷ lệ chính cho trận lượt về. Theo đó, mức kèo chính đã hình thành ở chỉ số 0:0 nhưng kèm theo là lợi nhuận bỏ sâu cho cửa Atletico, đồng thời được ít với chiều ngược lại của Real Madrid.

Tỷ lệ khi đó là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi gần như đoàn quân của HLV Simeone vừa trải qua trận đấu tệ hại với thất bại 3 bàn trắng. Việc niêm yết kèo 0:0 cũng tỏ rõ sự thận trọng của nhà cái châu Á khi họ không thực sự tin tưởng Real Madrid sẽ làm được điều tương tự như lượt đi là chiến thắng, nhưng không thể xếp Atletico cửa trên khi đội bóng này mất niềm tin lớn nơi nhà đầu tư.

Tuy nhiên, dịch chuyển sau đó bắt đầu chứng kiến bước tiến khởi sắc cho đội chủ nhà. Các điểm lợi nhuận với lựa chọn Atletico dần bỏ cao và xuống mốc cân bằng hơn so với thời điểm ban đầu. Giới điều khiển thị trường dường như có cái nhìn lạc quan hơn với Atletico khi chủ động điều chỉnh trước khi chịu sức ép từ các nhà đầu tư.

Cho đến những giờ khớp lệnh sáng nay, ở phiên giao dịch cuối cùng trong ngày thi đấu, tỷ lệ chính 0:0 vẫn giữ được biên độ cân bằng giữa hai đầu về lợi nhuận. Các chỉ số phụ kèm theo là Atletico chấp 1/4 và Real Madrid chấp 1/4 cũng được công khai một cách cân bằng để phụ vụ nhu cầu đa dạng của người chơi. Hơn nữa, chưa có biểu hiện bất thường nào xảy ra về tỷ lệ cho đến thời điểm hiện tại.

Chuyên gia Aegoal.net (tổng hợp)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Cập nhật biến động kèo châu Á trận Atletico vs Real, 01h45 ngày 11/5 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan