Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Tổng quan trước vòng 33 Ngoại hạng Anh: Dõi mắt về Old Trafford

Thứ sáu, 08:55' 14/04/2017 - bởi AEGOAL

Vòng 33 chứng kiến trận cầu đỉnh cao trên sân Old Trafford giữa MU và Chelsea, ngoài ra người hâm mộ cũng chờ xem Arsenal hay nhà ĐKVĐ Leicester có đứng dậy nổi sau thất bại muối mặt gần đây hay không.

1. Tâm điểm đại chiến MU – Chelsea

(Kèo bóng đá) - Ngăn cản Chelsea lên ngôi vô địch dường như là nhiệm vụ bất khả thi với các CLB tại giải Ngoại hạng vào thời điểm này. Đoàn quân của Conte có thể sảy chân ở 1,2 cuộc chiến nhưng họ không sụp đổ mà luôn đứng dậy ngay sau thất bại. Sự ổn định là điều mà The Blues hơn các ông lớn khác tại mùa giải này. 6 vòng gần nhất, Chelsea thắng đến 5 trận và vẫn giữ khoảng cách khá an toàn so với đội thứ 2 là Tottenham.

MU từng thảm bại 0-4 trong trận lượt đi trên sân của Chelsea

Old Trafford không còn là mảnh đất đáng sợ với các CLB tại Premier League. 6 vòng gần nhất đón tiếp các đối thủ tại “nhà hát của những giấc mơ”, MU bị cầm hòa đến 5 lần. Hơn nữa, lịch sử đối đầu thời gian qua cho thấy Chelsea không hề ngán MU. Minh chứng là kể từ năm 2013 trở lại đây, The Blues bất bại khi chạm trán với Quỷ đỏ, trong đó họ thắng 6 và hòa 6 trận.

2. Tottenham dễ thở, Man City và Liverpool gặp khó

Gà trống sẽ là đội mở màn cho vòng 33 này khi có trận đấu sớm với Bournemouth trên sân nhà White Hart Lane. Đoàn quân của Pochettino đang có phong độ cao với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên khắp các mặt trận. Đặc biệt trên sân nhà, Tottenham toàn thắng 14 trận liên tiếp gần nhất. Việc nhà cái niêm yết tỷ lệ Tottenham chấp khá sâu 0:1 3/4 chứng tỏ họ đánh giá rất cao khả năng giành trọn 3 điểm của đội bóng thủ đô.

Tottenham sẽ có trận đấu dễ dàng trước Bournemouth?

Vòng đấu này, Man City của Pep Guardiola sẽ có chuyến hành quân đến sân St. Mary’s của Southampton. Đội chủ nhà không còn mục tiêu cho chặng đường còn lại nhưng chính tâm lý thoải mái có thể khiến đôi chân của các cầu thủ Southampton trở nên thanh thoát hơn. 2 lần gần nhất chạm trán với Man City, Southampton đều không thua.

Trong khi đó, Liverpool có chuyến làm khách trên The Hawthorns của West Brom. Cũng như Southampton, West Brom không còn mục tiêu ở mùa giải này nhưng họ thường chơi tốt trên sân nhà. Tại The Hawthorns, West Brom đã thắng 5/7 vòng đấu mới nhất. Hơn nữa, 3 lần gần nhất làm khách tại đây, Lữ đoàn đỏ đều ra về với chỉ 1 điểm.

3. Leicester nguy cơ sụy đổ dây chuyền, Arsenal có cơ hội gượng dậy

Sau chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp, nhà ĐKVĐ đã gục ngã tại Goodison Park trong một ngày mà họ lép vế hoàn toàn trước Everton. Và mới nhất, “bầy cáo” tiếp tục thua Atletico Madrid tại Champions League. Crystal Palace lại đang hồi sinh mạnh mẽ và họ rất cần điểm để tránh xa khu vực nguy hiểm. Thầy trò Sam Allardyce thắng tới 5/6 vòng mới nhất và toàn thắng 3 trận sân nhà vừa qua.
Nhà ĐKVĐ thảm bại trên sân của Everton ở vòng trước

Ở một diễn biến khác, Arsenal rất cần chiến thắng để trở lại với cuộc đua giành vé dự Champions League. Hành quân đến sân của CLB đang khủng hoảng Middlesbrough là cơ hội để Wenger vớt vát niềm tin với NHM Pháo thủ. Middlesbrough sa sút thảm hại khi trải qua chuỗi 14 vòng chỉ hòa và thua. Họ cũng thất bại trong việc chinh phục kèo Châu Á ở 5/6 vòng mới nhất.

Ở các cuộc đọ sức còn lại, Swansea sẽ có nhiều cơ hội giành điểm trước Watford đã hết động lực trong khi Sunderland nhiều khả năng sẽ tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Everton và Stoke nắm nhiều lợi thế để giành trọn 3 điểm trước các đội khách Burnley và Hull.

Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh
 
NGÔ ANH (AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Tổng quan trước vòng 33 Ngoại hạng Anh: Dõi mắt về Old Trafford trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan