Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Thời điểm dễ có bàn thắng nhất trận Morocco vs Tây Ban Nha (22h00)

Thứ ba, 06:25' 06/12/2022 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal dự đoán thời điểm có nhiều khả năng có bàn thắng nhất trong trận đấu Morocco vs Tây Ban Nha diễn ra lúc 22h00 ngày 06/12/2022 trong khuôn khổ vòng 16 đội World Cup 2022

Đội tuyển Tây Ban Nha đối đầu với Ma Rốc trong khuôn khổ vòng 16 đội diễn ra 22h00 tối nay. Cuộc đối đầu gần nhất của 2 đội tuyển đã diễn ra tại World Cup 2018 đã kết thúc với kết quả hoà 2-2. 

Tây Ban Nha vượt qua vòng đấu bảng với vị trí thứ 2 của bảng E sau trận thua bất ngờ trước ĐT Nhật Bản ở lượt cuối. Trong khi Ma Rốc đứng đầu bảng F sau 2 trận thắng và 1 trận hoà. Giai đoạn hiện tại Ma Rốc đang thể hiện phong độ rất ấn tượng khi vượt qua kỳ vọng của nhà cái châu Á cả 3 trận đấu vòng bảng trong khi ĐT Tây Ban Nha lại thua kèo cả 2 trận đấu gần nhất. 

Trên sàn giao dịch châu Á lúc này ĐT Tây Ban Nha đang có tỷ lệ chấp 1 hoà và mức điểm tương đối thấp, mức chấp này gần tiệm cận với mức 1 1/4. Điều này cho thấy giới chuyên môn vẫn đang tin tưởng khả năng thắng dễ dàng của ĐT Tây Ban Nha trận này. Nhưng theo quan điểm của người viết nhiều khả năng Ma Rốc sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đối thủ với lối chơi hiện đại mà họ đã thể hiện ở các trận đấu vòng bảng.

Theo những thống kê tại vòng bảng thì Ma Rốc hiện tại mới chỉ thủng lưới 1 lần khi đối đầu với ĐT Canada và bàn thắng được ghi ở phút thứ 40 của hiệp 1 sau khi có 2 bàn thắng dẫn trước từ rất sớm, nhưng đó là khi đại diện châu Phi được đánh giá ở vị trí cửa trên. Ở cuộc đối đầu với ĐT Bỉ lại hoàn toàn khác, Ma Rốc đã tập trung thi đấu chắc chắn trong hiệp 1 và chỉ có được 2 bàn thắng dẫn trước ở nửa cuối hiệp 2 nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục có mục tiêu tương tự ở trận đấu này.

Phía bên kia ĐT Tây Ban Nha có 4 bàn thắng trong hiệp 1 và 5 bàn thắng trong hiệp 2 ở 3 trận đấu vòng bảng và các bàn thắng được phân bổ đầu trong thời gian của các hiệp đấu. Nhưng đây là một trận đấu loại trực tiếp nhiều khả năng đại diện châu Âu cũng sẽ thận trọng hơn khi nhập cuộc đặt biệt là khi đối đầu với đối thủ đang tạo ra bất ngờ như Ma Rốc. Rất có thể sẽ không có bàn thắng nào trong nửa đầu của trận đấu.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Thời điểm dễ có bàn thắng nhất trận Morocco vs Tây Ban Nha (22h00) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan