Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Thời điểm dễ có bàn thắng nhất trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ (02h00 ngày 07/12/2022)

Thứ ba, 06:20' 06/12/2022 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal dự đoán thời điểm có nhiều khả năng có bàn thắng nhất trong trận đấu Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ diễn ra lúc 02h00 ngày 07/12/2022 trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022.

Với tư cách của đội bóng đã kết thúc ở vị trí dẫn đầu của bảng H, Bồ Đào Nha đã giành vé vào vòng 1/8 và đối thủ sắp tới của họ đã được xác định, đó là Thụy Sĩ, đội bóng đã kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 Bảng G. Đây được đự báo sẽ là trận đấu hết sức khó đoán về mặt kết quả bởi cả 2 đã quá hiểu nhau khi tường xuyên chạm mặt những năm gần đây.

Chẳng nói đâu xa, ngay hồi tháng 6 vừa rồi, 2 đội đã gặp nhau ở vòng bảng UEFA Nations League, ở lượt đi Bồ Đào Nha đã thắng 4-0 trên sân nhá, sau đó lượt về, Thụy Sĩ đã tận dụng tốt lợi thế sân bãi để giành chiến thắng 1-0. Chính vì lẽ đó mà dù được đánh giá cao hơn nhờ đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn nhưng đây cũng đã được dự báo sẽ là trận đấu khó khăn cho Bồ Đào Nha.

Đánh giá về diễn biến trận đấu, cụ thể là trên phương diện bàn thắng, với việc đã có sự am hiểu khá nhiều về nhau như vậy, lại kết hợp với tính chất quan trọng của trận đấu mà sẽ có những đánh giá cụ thể cho khả năng xuất hiện các pha lập công ở cuộc đọ sức này. Theo tổng quát, khả năng xuất hiện bàn thắng cho cả trận vốn không được đánh giá cao cao khi kèo Tài Xỉu chỉ giữ mức 2 1/4.

Còn với riêng từng thời điểm, khả năng có bàn không được đánh giá cao trong hiệp 1, đặc biệt là thời điểm 15 phút đầu trận. Điều đó đã được phản ánh trên Bảng kèo trận đấu theo diễn biến 15' khi tổng bàn thắng được niêm yết chỉ là 1/2 cùng điểm ăn bỏ sâu tới 0,36 cho cửa Tài trong thời gian từ khi bắt đầu trận đấu đến phút thứ 15 và từ đó cho đến hết hiệp 1 cũng vẫn còn giữ tới bỏ 0,44.

Cái nhìn chỉ trở nên tích cực hơn trong hiệp 2 khi mức Tài bàn thắng nâng lên bỏ 0,51 cho 15 phút đầu hiệp 2, và 30 phút cuối trận là bỏ 0,61. Đây là diễn biến kèo đang hoàn toàn phù hợp với tính chất quan trọng của vòng đấu loại trực tiếp. Bên cạnh đó còn là xu hướng chơi vốn dĩ đã thận trọng của cả 2 đội.

Thời điểm dễ có bàn thắng nhất trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ (02h00 ngày 07/12/2022)

Bằng chứng cho điều đó chính là giai đoạn vòng bảng vừa rồi, ở cả 2 trận đầu tiên, Bồ Đào Nha đều duy trì thế trận chắc chắn trong hiệp 1, phải đến hiệp 2, bàn thắng mới xuất hiện như ở trận gặp Ghana đến phút 65 mới có bàn còn trận gặp Uruguay là phút 54. Đến lượt cuối, khi mà đã chắc suất đi tiếp nên lối chơi của họ đã cởi mở hơn nên mới có sự xuất hiện bàn thắng từ hiệp 1.

Còn với Thụy Sĩ, cả 2 lượt trận đầu vòng bảng của đội bóng này cũng có kịch bản tương tự, cụ thể ở trận đầu gặp Cameroon, phải đến phút 48 họ mới lập công và đó cũng là bàn ấn định tỷ số trận đầu. Đến lượt trận sau đó gặp Brazil, trước đối thủ mạnh, 1 thế trận chặt chẽ đã được thực hiện và bàn thua duy nhất của họ cũng phải đến tận phút 83 mới có.

Chỉ có ở lượt cuối khi mà tình thế đã bắt buộc thầy trò HLV Murat Yakin phải dâng cao tìm kiếm bàn thắng nên mới có lập công ngay từ những phút đầu tiên. Như vậy có thể thấy, đánh giá trên Bảng tỷ lệ kèo đặc biệt 15 phút ở trận đấu tới đây là phù hợp với những gì đã diễn ra về chuyên môn của 2 đội cũng như đánh giá trước cuộc đọ sức ở vòng 1/8 sắp tới.

Chính vì những đặc điểm như thế, sự xuất hiện bàn thắng ở cuộc đọ sức tới đây nhiều khả năng phải chờ đến ở hiệp 2.
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Thời điểm dễ có bàn thắng nhất trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ (02h00 ngày 07/12/2022) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan