Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Phân tích tỷ lệ châu Á trận MU vs Barcelona, 02h00 ngày 11/4

Thứ tư, 02:33' 10/04/2019 - bởi AEGOAL

Chuyên gia AEGoal.net phân tích tỷ lệ châu Á trận đấu Lượt đi Tứ kết – Cúp C1 Châu Âu giữa MU vs Barcelona diễn ra lúc 02h00 ngày 11/4.

Cú ngược dòng không tưởng ở vòng 1/8 trước PSG đã giúp cho MU có mặt ở Tứ kết UEFA Champions League mùa này và đối thủ ở vòng đấu tới đây của họ là Barcelona. Tuy nhiên, giữa PSG và đại diện Tây Ban Nha là sự khác biệt không hề nhỏ, và thử thách tới đây dĩ nhiên bị đánh giá là khó khăn hơn rất nhiều cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trên sàn giao dịch châu Á, bất lợi cũng đang hướng về phía MU ở trận này, mặc dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ +1/2 kèm theo đó là thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Đây là mức kèo được đánh giá là phản ánh đúng thực lực cũng như điều kiện ở thời điểm hiện tại của 2 đội.

Trước tiên, xét trong quá khứ, ở chuyến làm khách gần nhất của Barcelona tới Old Trafford trong khuôn khổ lượt về Bán kết UEFA Champions League 2003/04, MU được xếp ở cửa trên với kèo chấp 1/4, trận này MU đã thắng 1-0 và có vé đi tiếp khi ở lượt đi 2 đội hòa 0-0, đây cũng là mùa giải mà MU đăng quang sau khi đánh bại Chelsea ở trận chung kết.

Mặc dù mỗi thời điểm là không giống nhau, thế nhưng dù sao việc MU bị chấp hòa ở lần đụng độ tới đây rõ ràng đã cho thấy sự bất lợi không nhỏ cho đội bóng này. Trên thực tế, về chuyên môn, MU cũng đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn khi đã để thua tới 3/4 trận vừa rồi và lợi thế lớn nhất của họ chủ yếu đến từ Old Trafford, nơi đang duy trì thành tích bất bại ở 9/10 trận gần đây.

Trái lại, phía Barcelona lại đang sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng với 8/9 chiến thắng vừa qua, và vừa cuối tuần trước họ đã giành chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Atletico Madrid, qua đó tiến gần hơn đến ngôi vô địch La Liga. Và về cơ bản, chất lượng đội hình của đại diện Tây Ban Nha cũng được đánh giá cao và ổn định hơn nhiều so với MU.

Hơn hết với Barcelona sự có mặt của Messi luôn là yếu tố làm gia tăng thêm giá trị và niềm tin, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Argentina đang có phong độ cao, cùng với đó là 1 Suarez đang dần lấy lại bản năng săn bàn đáng sợ của mình. Vì vậy, việc Barcelona được đánh giá cao ở cuộc đụng độ tới đây cũng là điều được dự báo trước và mức kèo chấp hòa cũng được đánh giá là hợp lý.

Trong khi đó, ở mốc tổng bàn thắng cả trận, mức tỷ lệ được niêm yết là 2 3/4 cùng điểm ăn đang có phần thấp hơn ở cửa Xỉu. Mặc dù được đánh giá là đã thay đổi nhiều trong lối chơi với thiên hướng tấn công rõ rệt, trong khi Barcelona vốn đã được đánh giá cao chủ yếu với khả năng tấn công, thế nhưng tính chất quan trọng của trận đấu sẽ không cho phép 2 đội nhập cuộc dễ dãi.

Hơn nữa, dù vẫn chơi tấn công hủy diệt nhưng Barcelona dưới thời HLV  Ernesto Valverde cũng biết chơi phòng ngự rất khó chịu, đặc biệt là ở những trận cầu cần sự tính toán, còn MU chắc chắn sẽ phải thận trọng hơn khi trước họ là 1 Barcelona hùng mạnh. Chính vì thế, việc mốc tổng bàn thắng chỉ dừng lại ở mức 2 3/4 cũng là điều hợp lý.
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Phân tích tỷ lệ châu Á trận MU vs Barcelona, 02h00 ngày 11/4 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan