Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Những kịch bản bắt kèo cho trận Atletico Madrid vs Real Madrid đêm nay

Thứ tư, 00:00' 10/05/2017 - bởi AEGOAL

Tùy vào từng trường hợp và diễn biến cụ thể, giới mộ điệu có thể lựa chọn tức thời nhằm đảm bảo an toàn cao nhất ở trận đấu tâm điểm đêm nay giữa Atletico Madrid và Real Madrid.

Nếu Atletico Madrid ghi bàn trước

Đây là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra khi đội chủ nhà đã bị đẩy vào thế không còn gì để mất. Nhiều khả năng HLV Simeone sớm thúc giục các học trò dâng cao tìm kiếm bàn thắng càng sớm càng tốt để nuôi hy vọng lật ngược thế cờ, dù rất mong manh. Ở chiều ngược lại, Real Madrid không việc gì phải vội với lợi thế quá lớn trong tay.

Nếu đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1, khi đó Real Madrid buộc phải sốc lại tinh thần cũng như lối chơi. Ronaldo cùng các đồng đội sẽ phải lập tức lấy lại sự cân bằng về thế trận nhằm tránh mọi chuyện đi ra ngoài tầm kiếm soát. Lúc đó, Atletico Madrid sẽ phải đối mặt với sức ép nhiều hơn nhưng họ đã thiếu sự chắc chắn cần thiết và thực tế tỷ số lúc đó vẫn chưa nói lên điều gì. Vậy nên, Real Madrid là lựa chọn hợp lý trong hoàn cảnh này.

Nếu Real Madrid ghi bàn trước

Trong trường hợp đội chủ nhà vẫn bế tắc trong tấn công nhưng lại đẩy đội hình lên quá cao, họ sẽ bị trả giá giống như lượt đi là điều hoàn toàn dễ hiểu. Real Madrid có những nhân tố biết tạo ra đột biến ở nhiều tuyến. Khả năng chọn vị trí và tận dụng cơ hội của Ronaldo đang đạt phong độ rất cao.

Với kịch bản đội khách có bàn mở tỷ số, khi đó mọi chuyện coi như chấm dứt hoàn toàn với Atletico bởi họ phải ghi tới 5 bàn mới lật ngược thế cờ. Do đó, lựa chọn tưng bừng bàn thắng ở khoảng thời gian sau được coi là an toàn hơn bởi lúc này đội chủ nhà không còn nhiều tính toán, chơi cởi mở để mong có trận chia tay sân chơi châu lục mãn nhãn.

Nếu hiệp 1 không có bàn thắng

Trong trường hợp 45 phút đầu tiên chơi giằng co mà không có bàn thắng nào được ghi. Nhà đầu tư bước vào hiệp 2 có thể tin tưởng vào kịch bản tưng bừng bàn thắng. Khi đó tỷ lệ ở chỉ số cởi mở nhiều khả năng từ 1 1/4 đến 1 1/2 sẽ là điều kiện lý tưởng cho lựa chọn trên.

Khi trận đấu càng trôi về khoảng thời gian cuối nhưng khoảng cách tỷ số chung cuộc từ lượt đi không được rút ngắn, Atletico cũng mất dần sự kiên nhẫn và tập trung. Hơn nữa, trong cả 3 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 2 bàn trong hiệp 2 là điểm tựa không nhỏ.
Chuyên gia Aegoal.net

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Những kịch bản bắt kèo cho trận Atletico Madrid vs Real Madrid đêm nay trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan