Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Kèo sáng vòng 9 Ngoại hạng Anh, từ Bertfair

Thứ bảy, 06:10' 21/10/2017 - bởi AEGOAL

Vòng 9 giải Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu từ tối thứ 6 và dưới đây là lựa chọn sáng giá từ nhà cái Betfair về những trận đấu ở vòng này.

* Huddersfield vs MU (21h00 ngày 21/10)

(Kèo bóng đá) - MU đang có dấu hiệu lặp lại cách chơi ở mùa giải trước, tuy nhiên họ vẫn có được vị trí thứ 2 với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Mourinho trở lại với lối đá thực dụng đã làm nên tên tuổi của vị chiến lược gia này. MU chơi tử thủ tại Anfield cuối tuần trước và cũng tỏ ra thiếu ấn tượng khi đánh bại Benfica 1-0 giữa tuần.

Nhưng MU vẫn là CLB có hàng thủ tốt nhất ở giải Ngoại hạng khi giữ sạch lưới 7/8 vòng đấu kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Huddersfield lại bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương ở cả 4 trận gần nhất, trong đó có 3 trận tại Premier League. Nhưng Huddersfield cũng ít khi thủng lưới nhiều hơn 2 bàn, ngoại trừ trận đấu với Tottenham trên sân nhà vừa qua. 6/7 trận gần nhất của Huddersfield đều có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Lựa chọn: Dưới 2,5 bàn cả trận

* Man City vs Burnley (21h00 ngày 21/10)

Man City toàn thắng 3 vòng sân nhà gần nhất và đều với cách biệt từ 5 bàn trở lên. Trong khi đó, Burnley đã chơi khá ấn tượng ở các trận sân khách mùa này, giành tới 8 điểm trong 4 chuyến đụng độ đầy khó khăn trước Chelsea, Tottenham, Liverpool và Everton.

Các học trò của Pep Guardiola đã trở thành đội đầu bảng đầu tiên trong 120 năm ghi tới 29 bàn ở 8 trận đầu tiên của mùa giải. Họ cũng sẽ trở thành đội duy nhất trong lịch sử giành 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà với cách biệt 5 bàn nếu làm được điều tương tự trước Burnley cuối tuần này. Nếu Man City vẫn duy trì sự thăng hoa như thời gian qua thì việc họ ghi 4 hoặc 5 bàn vào lưới Burnley không phải là vấn đề quá khó.

Man City sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình và các cầu thủ ghi bàn cho họ có thể đến từ mọi vị trí trên sân. Thầy trò Pep Guardiola đã thắng 10 trận liên tiếp và ghi tới 36 bàn, trung bình hơn 4 bàn trong mỗi trận đấu tại Etihad. 

Lựa chọn: Man City cả trận

* Swansea vs Leicester City (21h00 ngày 21/10)

Swansea đã để cho đối thủ thực hiện tới 75 pha dứt điểm về phía khung thành của mình trong mùa giải này, nhiều hơn những gì họ làm được ở chiều ngược lại. Leicester City đã phải chạm trán khá nhiều đối thủ mạnh và thất bại trước Arsenal, Chelsea, Liverpool và MU. Nhưng nên nhớ là ngoại trừ 4 đội này thì "bầy cáo" không hề bị đánh bại ở 6 trận còn lại, bao gồm cả 2 trận đấu tại Cúp Liên đoàn.

Trước khi thua Swansea 0-2 tại lượt về mùa bóng năm ngoái, Leicester đã có 4 chiến thắng liên tiếp khi đụng độ "bầy thiên nga", ghi tới 11 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần trong 4 trận đó. 2 chiến thắng từ đầu mùa của Swansea là trước một Crystal Palace đang khủng hoảng trầm trọng và trước Huddersfield, đội chỉ ghi được 1 bàn trong 7 trận gần nhất.

Lựa chọn: Leicester City giành chiến thắng

Chuyên gia AEGoal tổng hợp từ Betfair

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Kèo sáng vòng 9 Ngoại hạng Anh, từ Bertfair trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan