Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Kèo sáng vòng 13 Premier League từ Betfair

Thứ bảy, 09:55' 25/11/2017 - bởi AEGOAL

Vòng 13 Premier League sẽ có nhiều cặp đấu đáng chú ý. Dưới đây là những gợi ý từ Betfair, nhà cái hàng đầu châu Âu, được AEGoal lược dịch và chuyển đến quý bạn đọc.

1. MU vs Brighton (22h00 ngày 25/11)

Chìa khóa: MU đã thắng 18 đội tân binh liên tiếp trong thời gian gần đây.

(Kèo bóng đá) - MU đang cho thấy sự bất ổn sau khi để thua 3/7 trận gần nhất, bao gồm cả việc bại trận trước Basel hồi giữa tuần này. Tuy nhiên, đó là các trận sân khách, còn lại Quỷ đỏ vẫn đang giữ được mạch bất khả chiến bại ấn tượng tại Nhà hát của những giấc mơ. 9 trận sân nhà, những người đàn ông của Jose Mourinho toàn thắng cả 9 trận, ghi được tới 28 bàn thắng và chỉ 2 lần thủng lưới. Đó là một thành tích đáng nể.

United cũng đang có được tình hình khả quan về lực lượng khi Pogba, Ibra và Rojo đã có thể trở lại, cùng các cầu thủ dự bị chất lượng, MU đang là sự đe dọa lớn cho bất kỳ đối thủ nào. Quỷ đỏ vẫn đang duy trì được thói quen ghi bàn ở những phút cuối như dưới thời Sir Alex, và các đội bóng nhỏ gần đây luôn là nạn nhân của những trận cầu thảm bại tại Old Trafford như Newcastle, Crystal Palace hay West Ham...

Lựa chọn của Betfair: MU thắng theo tỷ lệ châu Á

2. Crystal Palace vs Stoke (22h00 ngày 25/11)

Chìa khóa: Crystal Palace đang có 20 trận thua tại Premier League năm 2017, tiệm cận với thành tích tệ hại ở năm 2016 (22 trận).

Từ đầu mùa giải, Crystal Palace đã tạo nên vài kỷ lục đáng buồn của CLB và của giải Ngoại hạng Anh. Thậm chí, khi HLV Roy Hodgson lên thay thế người đồng nghiệp Frank De Boe, mọi thứ có vẻ vẫn chưa thể tốt dần lên và Đại bàng hiện tại cũng mới chỉ có 5 điểm sau 12 vòng, kém nhóm an toàn tới 5 điểm.

Những thống kê của Opta cho thấy, Crystal Palace là đội để thua nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh trong 2 năm trở lại đây và như ở mùa giải vừa rồi, chỉ có phép màu mới giúp đội chủ sân Selhust Park trụ hạng thành công. Trong khi đó, Stoke lại đang có được mạch 3 trận bất bại liên tiếp và đội bóng của Mark Huges đang tràn trề hưng phấn trong cuộc hành quân đến London cuối tuần này.

Lựa chọn của Betfair: Stoke thắng trận

3. Tottenham vs West Brom (22h00 ngày 25/11)

Chìa khóa: Harry Kane đã ghi được 6 bàn thắng trong 5 trận đối đầu gần nhất với West Brom, bao gồm hat-trick lập được ở trận lượt đi mùa giải trước.

Phong độ tệ hại của West Brom gần đây (11 trận không thắng) đã khiến Toni Pulis trở thành HLV tiếp theo mất việc ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng người thay thế là Gary Megson tạm thời vẫn chưa có được sự thay đổi đáng kể nào. The Baggies đang rơi vào thảm cảnh như của Crystal Palace khi thay tướng, họ gặp phải quá nhiều đội mạnh liên tiếp. Rõ ràng, trận thua 0-4 trước Chelsea ở vòng 12 là minh chứng cho điều đó.

Về phần mình, Tottenham sau trận thua bạc nhược tại derby Bắc London với Arsenal đã ngay lập tức lấy lại phong độ bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Dortmund hồi giữa tuần. Harry Kane đã trở lại và hoàn toàn có thể lập một hat-trick vào lưới của West Brom như anh đã làm được vào tầm này năm ngoái.

Lựa chọn của Betfair: Tottenham thắng cách biệt và Harry Kane có hat-trick

Dịch theo Betfair

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Kèo sáng vòng 13 Premier League từ Betfair trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan