Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Quang Huy 28/4: Cảnh giác cửa trên

Thứ sáu, 00:00' 28/04/2017 - bởi AEGOAL

Một loạt các đội cửa trên trong phiên giao dịch hôm nay hoặc có tỷ lệ thấp, hoặc đang trong thời gian chuẩn bị đá Cúp châu Âu nên khó lòng tin tưởng.

Để thua liên tiếp 2 trận gần đây tại Ligue I đã khiến vị trí thứ 5 (thứ hạng được tham dự Europa League mùa tới) của Lyon lung lay dữ dội khi họ chỉ còn hơn đội xếp sau Marseille đúng 2 điểm. Với tình cảnh hiện tại, chỉ cần một kết quả không tốt trước Angers ở lượt trận sớm ngày thứ 6, đội bóng có biệt danh “sư tử sông Rhone” sẽ gặp bất lợi trong cuộc đua tranh tấm vé tham dự châu Âu mùa tới.

Đây là kịch bản có thể xảy ra khi Lyon đang có tinh thần đi xuống và thêm vào đó việc phải thi đấu trên sân của Angers. Và thực ra, Lyon không còn quá mặt mà cho sân chơi trong nước khi họ chuẩn bị đá bán kết Europa League gặp Ajax với nhiều cơ hội về danh vọng và tiền bạc.

Trong khi đó, Angers bước vào trận đấu này với đà hưng phấn khi họ vừa giành được tấm vé vào chơi trận chung kết cúp QG Pháp. Hơn nữa, Angers đang có phong độ sân nhà tốt khi thắng tới 7/10 trận gần nhất.

Tại Tây Ban Nha, Villarreal trên lý thuyết sẽ không khó để giành chiến thắng trước Gijon đang trong cơn hấp hối. Nhưng ngay từ thời điểm ban đầu tỷ lệ châu Á được niêm yết, Tàu ngầm vàng chỉ có mức kèo chấp 1 1/4 khá mong manh. Thậm chí ngay cả khi Villarreal vừa thắng Atletico họ cũng không có tín hiệu tích cực nào trên sàn châu Á. Với mức tỷ lệ đáng ngại như vậy, Gijon vẫn được tin tưởng sẽ mang lại niềm vui cho nhà đầu tư.

Ở cặp đấu khác, Juventus vẫn đang thử thách tâm lý của giới mộ điệu khi đến làm khách trên sân của Atalanta. Đội vô địch Serie A lúc này không còn quá bận tâm đến sân chơi trong nước khi họ đã có khoảng cách an toàn với các đối thủ bám đuổi. Nhiều khả năng một số trụ cột của Bà đầm già được cho nghỉ ngơi dưỡng sức nhằm chuẩn bị tốt nhất tại bán kết lượt đi Champions League gặp Monaco. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu Juventus mất điểm vào đêm nay, nhất là khi nhà cái chỉ niêm yết mức kèo chấp 1/2 khá thấp.

Lựa chọn tối ưu
* Angers cả trận (01h45 ngày 29/4)
* Gijon cả trận (01h45 ngày 29/4)
* Atalanta cả trận (01h45 ngày 29/4)
 
Chuyên gia Quang Huy

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Quang Huy 28/4: Cảnh giác cửa trên trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan