Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Quang Huy 23/04: Siêu kinh điển khó cởi mở

Chủ nhật, 00:00' 23/04/2017 - bởi AEGOAL

(Kèo bóng đá) – 2 trận cầu giữa Real vs Barca, Arsenal vs Man City cùng chuyến hành quân của MU đến sân của Burnley mang đến những lựa chọn sáng giá cho NHM đêm nay.

(Kèo bóng đá) – Vào bất kỳ thời điểm nào, giai đoạn nào thì trận El Clasico cũng là tâm điểm của bóng đá thế giới. Real Madrid và Barcelona luôn là 2 CLB sở hữu lượng fan đông đảo, hơn nữa họ luôn nằm trong số những CLB mạnh nhất thế giới với rất nhiều ngôi sao trong đội hình.

Ở cuộc chạm trán ngày hôm nay, lợi thế đang nghiêng về Real khi họ đã có vé vào bán kết Champions League và vẫn đang dẫn đầu La Liga. Trong khi đại kình địch Barca đã bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất lục địa già, kèm theo đó là sự vắng mặt của Neymar, Barca đang hoàn toàn thất thế so với Real.

Hàng công của Barca chơi không tốt thời gian qua khi tịt ngòi 3/4 trận gần nhất. Thêm vào đó, 3/4 cuộc đụng độ mới nhất giữa 2 đội cũng đều chứng kiến số bàn thắng không vượt quá 3 bàn. Real không nhất thiết phải giành chiến thắng do họ vẫn đang nắm trong tay lợi thế. Vì lẽ đó, tôi mạnh dạn đi ngược với bài nhận định của AEGoal khi cho rằng sẽ không có quá 3 bàn ở trận đấu này.

*) Tại nước Anh, trận bán kết Cúp FA giữa Arsenal vs Man City cũng thu hút được nhiều sự chú ý. Cả 2 đội đều lấy Cúp FA làm mục tiêu cho chặng đường còn lại ở mùa giải này. Pháo thủ đang chơi thất thường và có nguy cơ không lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc.

Sự yếu kém nơi hàng thủ là điều mà Wenger đang phải đối mặt. Arsenal thủng lưới tới 4 bàn ở 2 trận gần nhất. 8 trận vừa qua của họ đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn. Trong khi đó, hàng công của Man City đang có được sự hiệu quả khi ghi 6 bàn ở 2 trận vừa qua. Tuyến phòng thủ của họ cũng như Arsenal, chưa có được sự chắc chắn.

Sự ổn định là điều mà Man City đang nhỉnh hơn so với Arsenal. Hơn nữa, đội bóng do Pep dẫn dắt cũng thường có được kết quả khả quan trong những lần đối đầu với Wenger. Vì lẽ đó, Man City vẫn là lựa chọn đáng tin cậy trong một trận đấu mà khả năng có sự cởi mở và nhiều bàn thắng.

*) Trận đấu cuối cùng thu hút được sự chú ý của phần đông NHM trong tối nay là chuyến hành quân của MU đến sân Burnley. Ở 2/3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, không bên nào tìm được mành lưới đối phương. Việc Ibrahimovic chấn thương và vắng mặt trong trận đấu này sẽ là bài toán khó với HLV Mourinho.

Cho dù ở thời điểm nào thì sự có mặt của chân sút người Thụy Điển cũng giúp MU có nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương hơn. Burnley không phải là CLB có hàng thủ tồi. Minh chứng là họ giữ sạch lưới 5/8 trận sân nhà vừa qua và cả 8 trận đó của họ đều kết thúc với tối đa chỉ 2 bàn.

Với MU, việc Ibra không thể thi đấu càng làm cho hàng công vốn không thực sự ấn tượng của họ trở nên khó khăn hơn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Lối chơi mà Mourinho áp dụng cho Quỷ đỏ đang khiến những trận đấu có sự tham gia của họ dần trở nên tẻ nhạt và khan hiếm bàn thắng. 5/6 trận mới đây của MU đều kết thúc với không quá 2 bàn.

Lựa chọn tối ưu

* Xỉu Real Madrid cả trận (Real Madrid vs Barcelona, 01h45 ngày 24/04)
* Man City cả trận và Tài cả trận (Arsenal vs Man City, 21h00 ngày 23/04)
* Burnley cả trận và Xỉu cả trận (Burnley vs MU, 20h15 ngày 23/04)

 
Chuyên gia Quang Huy

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Quang Huy 23/04: Siêu kinh điển khó cởi mở trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • nguyenlu - Thứ hai, 07:22' 24/04/2017

    Toàn hòa và thua thấy chưa, hôm qua nói anh em đánh ngược lại. VIP gì mà tuần nay đoán toàn hòa và thua, đề nghị đưa những bài viết ông này ra ngoài đi.

    Thích Trả lời

  • Nga1125 - Chủ nhật, 23:08' 23/04/2017

    Moi da co 2 tran thua 3 keo, an dc 1/2 keo. QH giet ae mat roi.

    Thích Trả lời

  • nguyencuong - Chủ nhật, 17:31' 23/04/2017

    Dự đoán éo gì mà nghe bây giờ ra đảo lun.mất tiền vào coi chuyên gia dự đoán nữa chứ

    Thích Trả lời

  • nguyenlu - Chủ nhật, 16:17' 23/04/2017

    Cứ nhằn mấy trận khó xơi dự đoán, tối nay đánh ngược lại nha anh em, ông Quang huy này đang đen như mực.

    Thích Trả lời

  • Ngochiep - Chủ nhật, 14:19' 23/04/2017

    Chuyên gia thua kèo quảng- huy- sinh

    Thích Trả lời

  • Ngochiep - Chủ nhật, 14:16' 23/04/2017

    Quang huy

    Thích Trả lời

tin liên quan