Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Quang Huy 12/04: Bom nổ báo lưới rung

Thứ tư, 00:00' 12/04/2017 - bởi AEGOAL

3 trận Champions League đêm nay và rạng sáng mai hứa hẹn sẽ cởi mở, hấp dẫn. Và nhiều khả năng sẽ lại có kịch bản tưng bừng như vòng 1/18 và trận Juventus vs Barca đêm qua.

(Kèo bóng đá) - Sự cố bị đánh bom đã khiến trận Dortmund và Monaco phải hoãn lại lúc 23h45 hôm nay. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của cả cầu thủ 2 đội lẫn giới mộ điệu. Một số người theo thuyết “âm mưu” cho rằng đội chủ nhà không còn đáng tin nữa, khi các cầu thủ bị ảnh hưởng không nhỏ về sự tập trung. Điều này kể ra cũng đúng, nhất là khi tỷ lệ được đẩy lên tới mốc 0:1. Khả năng thắng của Dortmund là không cao, chứ đừng nói đến thắng cách biệt.

Trong trường hợp này, trên 3 1/2 bàn sẽ là lựa chọn hợp lý. Dortmund có lối chơi thiên về tấn công, đó là điều ai cũng rõ. Hôm nay trước Monaco, khả năng HLV Tuchel cũng sẽ chỉ đạo các học trờ chơi theo sở trường của mình. Tuy nhiên, nếu như đẩy quá cao đội hình, nguy cơ Dortmund thủng lưới là rất lớn. Hàng thủ của Dortmund không được đánh giá quá cao, lại phải đối diện với hàng công đã ghi tới 88 bàn mùa này của Monaco, sẽ khó có thể trụ vững. Vậy nên, rất có thể sẽ lại có màn rượt đuổi tỷ số.

Ở trận đấu còn lại trên đất Đức, Bayern thực sự sẽ là đối thủ khó chịu của Real. Hùm xám xứ Bavaria lại được chơi trên sân nhà, nên mốc chênh lệch lên tới 0:3/4 không phải là thử thách quá lớn đối với họ. Mùa này, Bayern không phải điểm đến lý tưởng của giới mộ điệu châu Á, nhưng đó là những trận có tỷ lệ chấp cao, từ 0:2 trở lên, khi đó Bayern thường chỉ thắng sát nút, còn hôm nay khi tỷ lệ chỉ là 0:3/4, cơ hội thắng kèo của Bayern là rất rõ ràng. Cần biết thêm, Bayern có thứ vũ khí sắc ben là HLV Ancelotti, người rất hiểu Real khi từng ngồi vào ghế nóng của đối thủ.

Trong khi trận đấu cùng giờ giữa Atletico và Leicester, phần lớn đều dự đoán Atletico sẽ giành chiến thắng theo cả chuyên môn lẫn tỷ lệ. Sự khác biệt lớn nhất của 2 đội đó là kinh nghiệm. Nếu như Atletico là khách quen, luôn tiếu sâu tại Champions League trong những mùa gần đây, thì đây mới là lần đầu Leicester tham dự giải đấu này. Chắc chắn, một chiến lược gia cáo già như Simeone biết phải làm thế nào để tận dụng những ưu thế này.

Tuy nhiên, chênh lệch lên tới 0:1 1/2 buộc chúng ta phải thận trọng. Leicester đã có cú lột ngược dòng trước Sevilla, thậm chí đã từng bị dẫn trước 2-0 trên đất Tây Ban Nha. Thời điểm này, đội bóng áo xanh cũng có tinh thần rất tốt sau thành tích ấn tượng vừa qua. Vậy nên, vợi việc cơ hội ghi bàn của Leicester vào lưới Atletico là không hề nhỏ, thay vì handicap, giới mộ điệu nên hướng sự chú ý đến trên 2 3/4 bàn cả trận.

Lựa chọn tối ưu: 
Trên 3 1/2 bàn cả trận Dortmund vs Monaco (23h45 12/04)
Bayern chấp -3/4 cả trận (Bayern vs Real, 01h45 13/04)
Trên 2 3/4 bàn cả trận Atletico vs Leicester (01h45 13/04)


Chuyên gia Quang Huy

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Quang Huy 12/04: Bom nổ báo lưới rung trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan