Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Quang Huy 10/03: Hướng đến các đội tham vọng

Thứ sáu, 00:00' 10/03/2017 - bởi AEGOAL

Giai đoạn cuối mùa, giới mộ điệu nên dành nhiều sự quan tâm cho các đội bóng có nhiều tham vọng, đơn cử như hôm nay có Nice và Brighton HA, còn riêng Juventus thì hãy cẩn thận.

Có nhiều điểm trung giữa màn ra quân của Nice và Brighton HA hôm nay. Đó là lợi thế sân nhà, chấp chỉ từ 0:1/2 đến 0:3/4 và đặc biệt đối thủ chỉ đang đứng giữa khu vực BXH. Điều này có nghĩa, cơ hội giành chiến thắng theo chuyên môn của họ là rất lớn, và tất nhiên, chỉ cần thắng chuyên môn là sẽ thắng tỷ lệ. Trận đấu sớm của vòng này sẽ là cơ hội để cả Nice và Brighton HA tích lũy thêm 3 điểm, đặc biệt bám đuổi các đội đầu bảng trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Cả Nice và Brighton HA đều chỉ kém các đội đầu bảng Monaco và Newcastle có 3 điểm. Thắng lợi hôm nay không đủ giúp họ giành ngôi đầu (do kém hiệu số phụ), nhưng nó sẽ gây áp lực rất lớn lên đối thủ. Chắc chắn Monaco và Newcastle sẽ không thể tập trung hết sức khi đã bị phả hơi nóng vào gáy. Vậy nên, NHM có thể đồng thời lựa chọn cả Nice và Brighton HA hôm nay. Những lựa chọn này có thể là riêng lẻ, từng đội, và cũng có thể ghép vào với xiên 3 hay xiên 4. 

Trong khi trận đấu trên đất Italia, NHM cần hết sức cảnh giác với Juventus. AC Milan hiện tại thua kém Juventus ở chất lượng đội hình, nhưng trong một trận đấu có nhiều ý nghĩa cả về lịch sử lẫn danh dự kiểu này, sự nhỉnh hơn về mặt chuyên môn không có nhiều giá trị. Chắc chắn, AC Milan sẽ chơi rất rát nhằm tìm kiếm 1 kết quả có lợi. Đối với AC Milan, họ có thể thua Juventus cả mùa giải, nhưng không thể thất bại trong 1 trận đấu cụ thể.

Hơn nữa, tỷ lệ 0:1 1/4 cũng là rào cản không nhỏ cho Juventus nếu muốn mang lại niềm vui cho những ai chọn họ. Thời điểm này, Juventus cũng cần phải giữ chân cho màn tái đấu với Porto tại Champions League vào giữa tuần tới. Với việc đang hơn nhóm bám đuổi phía sau tới 8 điểm, Juventus cũng khá thoải mái về tinh thần. Ngay cả khi không thể thắng AC Milan, đoàn quân dưới quyền HLV Allegri vẫn có nhiều cơ hội vô địch. Vậy nên với tỷ lệ 0:1 1/4, AC Milan là lựa chọn hợp lý hơn.

Lựa chọn tối ưu: 
Nice chấp -3/4 cả trận (Nice vs Caen, 01h00 11/03)
Brighton chấp -3/4 cả trận (Brighton vs Derby, 02h45 11/03)
AC Milan được chấp +1 1/4 cả trận (Juventus vs AC Milan, 02h45 11/03)


Chuyên gia Quang Huy

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Quang Huy 10/03: Hướng đến các đội tham vọng trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan