Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Quang Huy 01/03: Thận trọng chấp sâu

Thứ tư, 00:00' 01/03/2017 - bởi AEGOAL

Barca, Real, PSG, Man City, Bayern đều ra quân hôm nay, nhưng những tỷ lệ chấp quá cao buộc NHM phải thận trọng. Trong bối cảnh này, có thể hướng sự chú ý đến các đội có tỷ lệ chấp thấp hơn.

Những gã khổng lồ như Barca hay Real, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu châu Á bất chấp những tỷ lệ thường chấp rất xâu. Đơn giản, những ông lớn trên một khi đã vào phom có thể tạo ra những cơn mưa bàn thắng. Tuy nhiên, đó là giai đoạn đầu mùa, khi mà các cầu thủ còn sung mãn, còn thời điểm này đang bước vào giai đoạn nước rút, chắc chắn sẽ không có chuyện Barca, Real hay Bayern chơi thoải mái.

Vậy nên, NHM cần thật cảnh giác. Không loại trừ khả năng Barca, Bayern, Real, PSG, thậm chí cả Man City sẽ thắng chuyên môn nhưng thua theo châu Á. Trong bối cảnh này, giới mộ điệu có thể hướng sự chú ý đến những đội có tỷ lệ chấp thấp hơn, hay tài xỉu. Cụ thể, NHM châu Á có thể chọn tài trận Marseille vs Monaco, M.Gladbach trong chuyến làm khách đến sân của Hamburg, hay Lazio trong trận derby với AS Roma.

Như đã biết, Monaco là một trong những đội bóng có hàng công mạnh nhất châu Âu thời điểm này. Mới đây trước Man City, đội bóng Công quốc đã ghi tới 3 bàn một cách khá dễ dàng. Trước Marseille khó chơi, Monaco cũng không có lý do gì phải quá tập trung cho phòng thủ. Việc Marseille vừa bị PSG dã cho 5-1 cũng đã gợi mở cho Monaco nhiều ý tưởng trong cách tiếp cận khung thành đối thủ. Chỉ có điều, nếu như Monaco ghi được 2 đến 3 bàn, thì khả năng Marseille cũng sẽ có được 1 bàn. Đơn giản, hàng công chủ nhà cũng khá mạnh khi lập công 14/15 trận gần đây.

Đối với M.Gladbach trước chủ nhà Hamburg, dù rằng sắp vướng phải lịch thi đấu khó thở khi liên tiếp đụng độ Schalke tại cả Bundesliga và Europa League, nhưng đội bóng áo trắng đen vẫn đặt quyết tâm giành chiến thắng trước đại diện thành phố cảng. Điều mang đến hy vọng cho cửa M.Gladbach bên cạnh góc độ chuyên môn, còn từ phương diện tỷ lệ châu Á. Cụ thể, M.Gladbach không chấp tỷ lệ, mà chỉ chấp điểm ăn. Điều này có nghĩa, ngay cả khi hòa, M.Gladbach cũng không thua tỷ lệ.

Trong khi đó trận bán kết lượt đi Cúp QG Italia giữa Lazio và AS Roma thực sự khó đoán. Đây là trận derby thủ đô Italia khét tiếng. Xét về mặt chuyên môn, AS Roma nhỉnh hơn Lazio một chút. Thế nhưng trong một trận đấu đầy tính hận thù kiểu này, yếu tô chuyên môn không có nhiều giá trị. Chắc chắn, trận đấu sẽ diễn ra căng thẳng, thậm chí bị vỡ vụn bởi những pha tránh cướp của 2 bên. Trong những trường hợp kiểu như thế này, cửa dưới sẽ là lựa chọn an toàn hơn, cụ thể là Lazio. Đơn giản, với tỷ lệ 1/4:0, chỉ cần hòa là Lazio sẽ được nửa điểm ăn.

Lựa chọn tối ưu:
Trên 2 3/4 bàn cả trận Marseille vs Monaco (03h05 02/03)
M.Gladbach trước Hamburg (Hamburg vs M.Gladbach 00h30 02/03)
Lazio được chấp 1/4 trước AS Roma (Lazio vs AS Roma, 02h45 02/03)


Chuyên gia Quang Huy

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Quang Huy 01/03: Thận trọng chấp sâu trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • Vuhung1881 - Thứ tư, 23:34' 01/03/2017

    Tài monaco.tran tiep M.Gladbach.tiep la lazio

    Thích Trả lời

  • Tranvankhai3637 - Thứ tư, 17:33' 01/03/2017

    Sao khó hiểu vậy anh

    Thích Trả lời

tin liên quan