Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Mr BIG BET 16/05: Chốt kèo trận Man City vs West Brom (02h00)

Thứ ba, 00:00' 16/05/2017 - bởi AEGOAL

Góc Mr BIG BET: Chuyện mục xuất hiện hàng ngày, sẽ cập nhật kèo chốt trước giờ bóng lăn khoảng 30 phút, sau khi đã có đầy đủ thông tin đội hình, biến động tỷ lệ.

CHỐT KÈO TRẬN MAN CITY vs WEST BROM (02h00)

Sterling, Navas, Stones ngồi ghế dự bị, trong khi Aguero và Jesus đều có mặt trong đội hình xuất phát của Man City là những điểm đáng chú ý. Nó khiến đội chủ nhà mất vào điểm khi nhà đầu tư lo ngại khả năng thủng lưới có thể cao hơn khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola có xu hướng tấn công quá nhiều.

Thực tế, tỷ lệ 3 1/2 tổng bàn thắng cả trận vẫn đang chứng kiến lợi nhuận thấp hơn ở lựa chọn Tài và đây như biểu hiện dễ thấy cho ý đồ ép giá của nhà cái. Do đó, để an toàn hơn, nhà đầu tư nên lựa chọn khả năng sẽ có ít nhất 4 bàn thắng.

Chốt kèo cuối cùng: Trên 3 1/2 bàn thắng cả trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
:


----------
CHỐT KÈO TRẬN ARSENAL vs SUNDERLAND (01h45)

Vẫn tung ra đội hình mạnh nhất vơi sự góp mặt của Sanchez, Ozil, Giroud nên chiều hướng Arsenal tiếp tục tăng giá đế sát giờ bóng lăn cũng là điều dễ hiểu. Đội chủ nhà đã kéo tỷ lệ chính lên chấp 2 3/4, cao hơn khá nhiều so với kèo chấp 2 1/2 hồi đầu phiên. Rõ ràng, đây như lời đảm bảo về chiến thắng dễ dàng trước một Sunderland quá yếu và hết động lực.

Chốt kèo cuối cùng: Arsenal chấp 2 3/4 cả trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
:



----------

Từ ngày 12/05/2017, AEGoal sẽ có gói dịch vụ mới với tên gọi là MR BIG BET - CHỐT KÈO TRƯỚC GIỜ BÓNG LĂN. Đây là gói dịch vụ dành riêng cho các khách hàng VIP, được chốt kèo bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của AEGoal.

Như đã biết, phần lớn các dịch vụ thời điểm này đều chỉ tư vấn trước trận đấu diễn ra vài tiếng, thậm chí vài ngày. Thời điểm này chưa có đội hình ra sân, thông tin thị trường, nên việc tư vấn sẽ khó có độ chính xác cao.

Góc Mr BIG BET ra đời sẽ giúp độc giả AEGoal giải quyết được những thiếu thốn về thông tin trên. Cụ thể, góc Mr BIG BET sẽ chỉ chốt kèo sau khi đã có đội hình chính, xu hướng thị trường rõ ràng. Điều này sẽ giúp độc giả có cái nhìn chính xác hơn về trận đấu.

Ngoài ra, Mr BIG BET còn cung cấp đội hình chính, giúp độc giả có thể tự đưa ra quyết định của mình. Vì là chốt kèo sau khi có đầy đủ thông tin, nên Mr BIG BET có thể lật ngược nhận định ban đầu của AEGoal. Đây là điều rất mới, chỉ có ở AEGoal.

Mr BIG BET sẽ chỉ tập trung vào CHỐT KÈO một số trận đấu được nhiều người quan tâm, như các giải Champions League, Ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Europa League, AFC Champions League hay các giải không thường niên.

CHÚC BẠN CHIẾN THẮNG!

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Mr BIG BET 16/05: Chốt kèo trận Man City vs West Brom (02h00) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan