Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc chuyên môn: Man City có lấy lại cảm hứng sau trận hòa cuối năm?

Thứ ba, 15:35' 02/01/2018 - bởi AEGOAL

Mạch toàn thắng của thầy trò Pep Guardiola đã bị chặn lại bởi Crystal Palace, liệu rằng The Citizens có trở lại với quỹ đạo chiến thắng?

(Kèo bóng đá) - Tình hình tại nửa xanh thành Manchester đang khiến NHM nghi ngờ: De Bruyne và Jesus chấn thương, hàng công gặp bế tắc khi đụng độ với những CLB chủ đích chơi tử thủ, liệu rằng thầy trò Pep Guardiola có trở lại với quỹ đạo?

Khó có thể khẳng định rằng Man City sẽ sa sút sau trận hòa trên sân của Crystal Palace vừa qua. Đội hình có chiều sâu vẫn cho phép họ hướng tới những danh hiệu mùa này. Jesus chấn thương đã có Aguero thay thế nhưng rõ ràng việc nhạc trưởng De Bruyne vắng mặt là bài toán khó với HLV Pep Guardiola.

Vẫn biết lối chơi của Man City mùa này đa dạng hơn nhưng có thể thấy đa phần các đường lên bóng của họ đều qua chân De Bruyne. Vắng tiền vệ người Bỉ, Pep sẽ có điều chỉnh, vấn đề là The Citizens sẽ tấn công ở phương diện nào? Trung lộ hay bên cánh? Tuy nhiên, cần nhìn nhận thực tế là nửa xanh thành Manchester vẫn có quá nhiều lựa chọn trên hàng công. Sterling hay Sane đều sung sức và sẵn sàng khỏa lấp khoảng trống mà De Bruyne để lại.

Nhà cái vẫn chẳng có thay đổi trong nhìn nhận về Man City. Tiếp Watford, The Citizens vẫn chấp tới 2 1/4 dù thiếu vắng De Bruyne và Jesus. Rõ ràng, lực lượng có chiều sâu cùng nhân tố vượt trội khiến giới điều khiển thị trường vẫn tỏ ra tin tưởng vào The Citizens. Đây cũng là giai đoạn thử thách khả năng thích ứng của Man City khi vắng mặt một vài trụ cột.

Trên tất cả, giới mộ điệu vẫn cần thấy rằng Man City đang nắm quá nhiều lợi thế trên con đường tiến tới chức vô địch. Chuyên gia AEGoal cho rằng từ thượng tầng đến hạ tầng của Man City đều không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi trận hòa vừa qua với Crystal Palace. Lịch thi đấu dễ thở giúp cho đoàn quân của Pep có thể lấy lại tinh thần sau khi đánh rơi điểm số tại Selhurst Park vừa qua. Chuyên gia AEGoal vẫn tỏ ra tin tưởng vào thầy trò Pep Guardiola trong giai đoạn tới đây.

Chuyên gia AEGoal.net

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc chuyên môn: Man City có lấy lại cảm hứng sau trận hòa cuối năm? trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan