Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Giải mã kèo trận Arsenal vs Man City, 21h00 ngày 23/4

Chủ nhật, 00:00' 23/04/2017 - bởi AEGOAL

Trận bán kết 2 FA Cup giữa Arsenal vs Man City đang có tỷ lệ châu Á nghiêng hẳn về phía Man City.


(Kèo bóng đá) - Trên thị trường giao dịch châu Á lúc này đang xuất hiện tỷ lệ chính ở mức Man City chấp 1/2 kèm theo thang điểm thấp hơn khá nhiều so với lựa chọn Arsenal. Đó là chỉ số cao nhất về phía Man City nếu nhìn vào 4 trận đối đầu gần đây ở các giải đấu chính thức giữa hai đội.

Trên thực tế, vào thười điểm ban đầu được niêm yết trên sàn giao dịch, nhà cái vẫn dành cho Arsenal sự tôn trọng nhất định với mức kèo được chấp 1/4 cùng lợi nhuận cân bằng giữa các lựa chọn đối nghịch. Nhưng sau đó, thành tích ngày càng đi xuống và mất kiểm soát đã khiến các Pháo thủ mất điểm trông thấy. Sẽ không ngạc nhiên nếu trước giờ bóng lăn kèo chính được đẩy lên mức Man City chấp 3/4.

Hai đội rất ít khi gặp nhau trên sân trung lập tại các giải đấu chính thức. Lần gần nhất diễn ra trong khuôn khổ Siêu Cúp Anh năm 2014 với mức kèo được niêm yết khi đó Man City chấp 1/4 nhờ thành tích vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước đó. Nhưng kết quả cho thấy tỷ lệ trên thực sự mong manh khi Arsenal đã thắng 3-0 đầy thuyết phục.

Nhưng lúc này, Arsenal đã mất giá quá nhiều, đội bóng thành London không còn duy trì vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu Premier League như thường lệ 19 năm gần nhất. Sự ổn định đã bị phá vỡ, HLV Wenger không còn kiểm soát được phòng thay đồ. Nguy cơ các trụ cột ra đi lũ lượt đã hiện hữu. Vậy nên, Arsenal đang nhận được ánh mắt nghi ngờ từ chính nhà điều khiển thị trường cũng là điều dễ hiệu.
Chuyên gia Aegoal.net

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Giải mã kèo trận Arsenal vs Man City, 21h00 ngày 23/4 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan