Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Đánh giá về lực lượng cũng như khả năng vô địch của ĐT Tây Ban Nha

Thứ bảy, 05:11' 19/11/2022 - bởi AEGOAL

Cùng AEGoal điểm qua về tình hình lực lượng cũng như đánh giá về khả năng vô địch của ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2022. 

Kỳ World Cup lần này là lần thứ 16 ĐT Tây Ban Nha có mặt tại vòng chung kết và là lần thứ 12 liên tiêp đội bóng xứ sở bò tót tham dự giải đầu lớn nhất hành tinh. Trong 15 lần tham dự trước, ĐT Tây Ban Nha có 1 lần giành cúp năm 2010. Ngoài ra ĐT Tây Ban Nha giành vị trí thứ 4 năm 1950.

Đến với World Cup lần này HLV Enrique triệu tập 1 đội hình hài hoà kết hợp giữa các cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm và sức mạnh của các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên sự thiếu hụt nhân sự ở vị trí tiền đạo có thể coi là một điểm yếu của ĐT Tây Ban Nha lần này.

Alvaro Morata là trung phong cắm duy nhất của Tây Ban Nha, cầu thủ này đang thi đấu trong biên chế của Atletico Madrid nhưng cầu thủ này không có được phong độ ổn định mùa giải này. 

Ở vị trí thủ môn, thủ thành Kepa Arrizabalaga đang thi đấu cho Chelsea đã không thể góp mặt cùng đội tuyển do dính chấn thương, David De Gea cũng không được gọi mặc dù có những thể hiện tốt tại Man Utd. Thủ thành Unai Simon của Bilbao dự kiến sẽ bắt chính cho Tây Ban Nha giải này cùng với 2 thủ môn dự bị là Sanchez (Brighton), David Raya (Brentford).

Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos cũng không có tên trong danh sách triệu tập mặc dù vẫn duy trì được phong độ tốt tại PSG, ngoài ra Thiago Alcantara cũng vắng mặt do không có phong độ tốt tại Liverpool. Tuy nhiên ĐT Tây Ban Nha vẫn có những ngôi sao như Dani Carvajal, Cesar Azpilicueta, Aymeric Laporte, Jordi Alba, Pedri, Sergio Busquets, Rodri, Koke, Ansu Fati trong đội hình.

Bảng cược đội vô địch

Mặc dù không có được đội hình hoàn hảo như thời điểm vô địch World Cup 2010 nhưng ĐT Tây Ban Nha vẫn đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Với điểm ăn 9 lần ở bảng kèo đội vô địch, thầy trò HLV Enrique được đánh giá có cơ hội vô địch tương đương ĐT Anh và kém Brazil, Argentina và Pháp.

Tây Ban Nha góp mặt ở bảng E cùng với ĐT Nhật Bản, Costa Rica và Đức. Xét về mặt lực lượng thì ĐT Tây Ban Nha đang được giới chuyên môn đánh giá cao nhất ở bảng đấu này. Bằng chứng là ở bảng cược đội đứng đầu bảng B, Tây Ban Nha có mức điểm ăn thấp nhất là 1.90 lần tiếp theo là ĐT Đức 2.10. Hai đội thủ còn lại bị đánh giá tương đối thấp là Nhật Bản ăn 11 lần và Costa Rica ăn 35 lần.

Bảng cược đội đầu bảng E

Có thể thấy rõ ràng việc ĐT Tây Ban Nha vượt qua vòng bảng là điều không có gì đáng ngạc nhiên Nhưng có lẽ họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với ĐT Đức hay lối chơi thực dụng của ĐT Nhật Bản. 

Danh sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha cho kỳ World Cup 2022

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Đánh giá về lực lượng cũng như khả năng vô địch của ĐT Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan