Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Đánh giá về lực lượng cũng như khả năng vô địch của ĐT Pháp

Thứ bảy, 05:13' 19/11/2022 - bởi AEGOAL

Cùng AEGoal điểm qua về tình hình lực lượng cũng như đánh giá về khả năng vô địch của ĐT Pháp tại World Cup 2022. 

Sau chức vô địch World Cup 2018 tại Nga, ĐT Pháp đã trải qua nhiều biến động về mặt thành tích thi đấu, cũng chính vì đặc điểm ấy mà những mối lo đã xuất hiện nhiều hơn trong các giải đấu của đội bóng này dù cho về mặt lực lượng, họ vẫn đang sở hữu dàn cầu thủ đắt giá với đẳng cấp cao.


Bảng đấu mà ĐT Pháp góp mặt tại World Cup 2022

Hướng tới World Cup 2022, Les Bleus cũng tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng khi sẽ không có sự phục vụ của 2 cái tên quan trọng ở tuyến giữa là Pogba và Kante, trong khi ở hàng hậu vệ là Kimpembe. Đã thế, sự tranh cãi còn nổ ra khi HLV Didier Deschamps chỉ gọi duy nhất 1 cầu thủ hậu vệ cánh đùng nghĩa là Theo Hernandez. Vì thế những lo ngại càng lớn hơn.

Đã thế, cái dớp của nhà vô địch không thể vượt qua vòng bảng do chính ĐT Pháp tạo ra từ World Cup 2002 cũng đang khiến những người "mê tín" đặt nghi vấn cho họ. Mặc dù vậy, với việc rơi vào bảng đấu có các đối thủ không quá mạnh là Bảng D với Úc, Tunisia và Đan Mạch cũng khiến nhiệm vụ vượt qua vòng bảng trở nên không quá khó khăn.

Bên cạnh đó, chính vì việc triệu tập đội hình gây tranh cãi khi bỏ qua nhiều vị trí quen thuộc nên sẽ rất khó đoán biết về cách chơi của ĐT Pháp tại kỳ World Cup này, chưa kể những cái tên thay thế được mang sang Qatar cũng vẫn là những cầu thủ chất lượng và đang có phong độ cao từ CLB nên niềm tin là vẫn có.

Cụ thể nhìn vào các tuyến của Les Bleus, không khó để tìm ra 1 đội hính chất lượng, như ở hàng thủ, sự có mặt của thủ thành giàu kinh nghiệm Hugo Lloris chính là chốt chặn đáng tin cậy. Ở hàng hậu vệ, Varane, Kounde hay Upamecano cũng đang chơi rất ổn định. Ở hàng tiền vệ, 2 cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid là Camavinga và Tchouameni cũng để lại dấu ấn giai đoạn vừa rồi.

Đặc biệt trân hàng công, HLV Didier Deschamps vẫn có trong tay những quân bài tốt nhất của mình, trong đó những Griezmann, Mbappe, Dembele hay Benzema đều đem đến độ tin cậy rất lớn. Chính vì đặc điểm ấy, kỳ vọng cho khả năng tiến sâu của Les Bleus ở giài đấu lần này là rất cao. Điều đó được phản ánh qua việc họ được xếp cao nhất cho khả năng dẫn đầu sau khi kết thúc vòng bảng.


Tỷ lệ dẫn đầu sau khi kết thúc vòng bảng tại Bảng D - World Cup 2022

Thậm chí theo dánh giá từ giời điều khiển thị trường, họ cũng vẫn nằm trong nhóm các đội có tỷ lệ vô địch cao nhất, cụ thể là đứng thứ 3 với điểm ăn 7.50 sau 2 đối thù khác lần lượt là Brazil và Argentina. Chình vì thế nên ĐT Pháp cũng là cái tên sẽ rất được hứa hẹn sẽ đem đến sức hút ở giải đấu lần này.


Bảng tỷ lệ vô địch của 32 đội tại World Cup 2022

Danh sách triệu tập cho World Cup 2022 của ĐT Pháp:

  • Thủ môn: Alphonse Areola (West Ham), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Rennes). 
  • Hậu vệ: Lucas Hernandez (Bayern Munich), Theo Hernandez (AC Milan), Presnel Kimpembe (PSG), Ibrahima Konate (Liverpool), Jules Kounde (Barcelona), Benjamin Pavard (Bayern Munich), William Saliba (Arsenal), Dayot Upamecano ( Bayern Munich), Raphael Varane (Manchester United). 
  • Tiền vệ: Eduardo Camavinga (Real Madrid), Youssouf Fofana (Monaco), Matteo Guendouzi (Marseille), Adrien Rabiot (Juventus), Aurelien Tchouameni (Real Madrid), Jordan Veretout (Marseille). 
  • Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Kingsley Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (FC Barcelona), Olivier Giroud (AC Milan), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Kylian Mbappe (PSG), Christopher Nkunku (Leipzig).

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Đánh giá về lực lượng cũng như khả năng vô địch của ĐT Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan