Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Đánh giá về lực lượng cũng như khả năng vô địch của ĐT Đức

Thứ bảy, 05:12' 19/11/2022 - bởi AEGOAL

Cùng AEGoal điểm qua về tình hình lực lượng cũng như đánh giá về khả năng vô địch của ĐT Đức tại World Cup 2022. 

Sau kỳ World Cup gây thất vọng trên đất Nga vào năm 2018, ĐT Đức đang rất tự tin hướng đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar năm nay. Bên cạnh màn trình diễn thuyết phục ở vòng loại khi là đội đầu tiên giành vé ở khu vực châu Âu, sự cải thiện đầy tích cực về lối chơi cũng như kết quả dưới thời HLV Hansi Flick cũng giúp họ tạo ra sự tin tưởng.


Bảng đấu mà ĐT Đức góp mặt tại World Cup 2022

Về mặt lực lượng, ngoài trường hợp của Toni Kroos đã nói lời chia tay từ sau EURO 2020 thì thiếu vắng lớn nhất ở kỳ World Cup lần này của ĐT Đức là trường hợp của Marco Reus do chấn thương và Timor Werner vì phong độ. Điều đó cũng có nghĩa là HLV Hansi Flick đang có được lực lượng tốt nhất cho hành trình tới đây.

Cụ thể ở vị trí gác đền, Manuel Neuer vẫn là chốt chặn đáng tin cậy. Đến hàng hậu vệ, Rudiger và Sule vẫn đang khẳng định được đẳng cấp của mình, trong khi David Raum và Lukas Klostermann cũng đang ngày càng trưởng thành. Ở tuyến giữa thì khỏi phải lo lắng bởi họ có quá nhiều sự lựa chọn với những cái tên đẳng cấp.

Vấn đề lớn nhất của ĐT Đức có lẽ chỉ là việc thiếu đi 1 trung phong thực thụ, sau khi Timor Werner không được triệu tập, và kể cả khi tiền đạo của RB Leipzig này có mặt thì cũng không phải là lực chọn tối ưu. Tuy vậy thì đây cũng không quá đáng ngại bởi họ đã quá quen với điều đó trong thời gian dài sau thời của Klose và Podolski.

Tại World Cup năm nay, ĐT Đức rơi vào Bảng E cùng 3 cái tên khác là Tây Ban Nha, Costa Rica, và Nhật Bản. Trong số này, Tây Ban Nha có lẽ là cái tên có thể gây ra nhiều khó khăn nhất cho thầy trò HLV Hansi Flick, điều đó được thể hiện trên bảng tỷ lệ khả năng nhất bảng khi họ đang giữ điểm ăn 2.10, cao thứ 2 sau La Roja. 


Tỷ lệ dẫn đầu sau khi kết thúc vòng bảng tại Bảng E - World Cup 2022

Đánh giá về khả năng vô địch, với đội hình có chất lượng chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm, ĐT Đức cũng là một trong những cái tên được đánh giá cao cho khả năng vô địch ở giải đấu lần này. Điều đó cũng được phản ánh trên thị trường khi thầy trò HLV Hansi Flick có điểm ăn 11.00, xếp thứ 5 Bảng tỷ lệ vô địch của World Cup 2022, bằng với Tây Ban Nha.


Bảng tỷ lệ vô địch của 32 đội tại World Cup 2022

Với những đặc điểm như vậy, ĐT Đức cũng được hứa hẹn sẽ đem đến màn trình diễn đáng chú ý tại World Cup năm nay.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Đánh giá về lực lượng cũng như khả năng vô địch của ĐT Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan