Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Đánh giá về lực lượng cũng như khả năng vô địch của ĐT Argentina

Thứ bảy, 05:10' 19/11/2022 - bởi AEGOAL

Cùng AEGoal điểm qua về tình hình lực lượng cũng như đánh giá về khả năng vô địch của ĐT Argentina tại World Cup 2022.

Tại World Cup năm nay, Argentina là một trong số những đội bóng rất được trông đợi sẽ tiến sâu, thậm chí là lên ngôi vô địch. Ngoài việc tất cả mong có thể làm trọn vẹn sự nghiệm lẫy lừng của Messi thì lý do để người ta có cơ sở để trông đợi cho điều đó chính là sự ổn định của La Albiceleste 2 năm trở lại đây dưới thời HLV Lionel Scaloni.


Bảng đấu mà ĐT Đức góp mặt tại World Cup 2022

Bên cạnh chức vô địch tại Copa America 2021, hành trình thuyết phục tại vòng loại để có vé ở đến Qatar năm nay chính là câu trả lời về mặt thành tích của đội bóng xứ Tango. Về mặt nhân sự, trong tay HLV Lionel Scaloni ở giải đấu năm nay là dàn cầu thủ chất lượng và hơn hết chính là việc đang có sự gắn kết rất lớn.

Ở vị trí gác đến, Emiliano Martínez đã khẳng định được chỗ đứng của mình, bên cnahj đó còn có sự góp mặt của thủ thành kỳ cựu Franco Armani. Ở hàng phòng ngự, những Otamendi, Tagliafico, Pezzella hay Acuna cũng đang làm tốt nhiệm vụ của những người đàn anh để dìu dắt nhưng người đàn em như Juan Foyth, Romero, Montiel hay Lisandro Martinez.

Ở tuyến tiền vệ, Rodrigo De Paul chính là phát hiện lớn nhất dưới thời HLV Lionel Scaloni và cầu thủ của Atetico Madrid đang được xem là chỗ dựa vững chắc cho La Albiceleste ở tuyến giữa cùng những Guido Rodríguez hay Leandro Paredes. Trên hàng công, đây chính là vị trí mà Argentina được đánh giá cao nhất.

Những cái tên như Di Maria, Dybala, Lautaro Martinez hay tài năng trẻ Julian Al Alvarez cũng đều rất được trông đợi sẽ tỏa sáng. Với riêng trường hợp của Messi thì không phải bàn cãi bởi ngoài những đóng góp về chuyên môn, ngôi sao 35 tuổi này còn là điểm tựa vững chãi về tinh thần cho các đồng đội.

Và với dàn cầu thủ như vậy, rõ ràng là việc La Albiceleste được trông đợi ở đây cũng là dễ hiều. Ngay từ vòng bảng, họ đã được đánh giá là sẽ không mấy khó khăn để đi tiếp khi được xếp vào bảng đấu được đánh giá là khá nhẹ nhàng, đó là bảng C cùng 3 đội bóng khác là Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan.

Đây đều là những đối thủ dưới cơ nên đánh giá cho khả năng giành vé đi tiếp của Argentina là rất rộng mở, điều đó được phản ánh trên Bảng tỷ lệ nhất bảng của bảng đấu này khi họ đang được xếp ở tỷ lệ ăn thấp nhất là 1.40, trong khi 2 đối thủ xếp sau là Mexico và Ba Lan ăn tới 5.50, còn Saudi Arabia là ăn tới 31.00.


Tỷ lệ dẫn đầu sau khi kết thúc vòng bảng tại Bảng C - World Cup 2022

Không chỉ được đánh giá cao cho khả năng đi tiếp, thầy trò HLV Lionel Scaloni còn được kỳ vọng cho khả năng vô địch khi lúc này họ đang đứng thứ 2 trên Bảng tỷ lệ vô địch của giải đấu với điểm ăn 5.50, nhỉnh hơn không đáng kể so với đội dẫn đầu là Brazil với điểm ăn 5.00, trong khi xếp sau lần lượt là Pháp (7.50), Anh (9.00), Đức (11.00).


Bảng tỷ lệ vô địch của 32 đội tại World Cup 2022

Với những đặc điểm như vậy, đây thực sự là cái tên đáng trông đợi cho khả năng đi tiếp ở giai đấu năm nay.
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Đánh giá về lực lượng cũng như khả năng vô địch của ĐT Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan