Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia dự đoán tỷ số trận PSG vs Lille (02h00)

Thứ sáu, 05:20' 29/10/2021 - bởi AEGOAL

Cùng chuyên gia AEGOAL dự đoán tỷ số trận PSG vs Lille diễn ra lúc 02h00 ngày 30/10 trong khuôn khổ vòng 12 giải VĐQG Pháp.

PSG có lợi thế sân nhà trong cuộc đối đầu với Lille trong trận đấu sớm của vòng 12 giải VĐQG Pháp. Hiện tại PSG đang giữ vị trí đầu BXH với 28 điểm sau 11 trận đấu, trong khi Lille giữ vị trí thứ 10 với 15 điểm.

Ở thời điểm hiện tại PSG đang có tỷ lệ chấp 1 1/4 và mức điểm ăn ít cho trận đấu này. Đây là mức chấp tương đối cao nếu so với trận đấu tương tự của mùa giải trước khi PSG chỉ có tỷ lệ chấp 3/4 và đã bất ngờ thất bại với tỷ số 0-1. Nhưng mức chấp cao ở trận đấu này hoàn toàn hợp lý khi Lille thi đấu không tốt kể từ đấu giải.

PSG vẫn đang hoàn toàn chiếm ưu thế trong quá khứ đối đầu khi thắng 6/7 lần tiếp đón Lille gần nhất. Ở thời điểm hiện tại đội chủ nhà cũng đang duy trì được phong độ ổn định với 28 điểm sau 11 vòng đấu. Mặc dù PSG vừa bị Marseille cầm hoà ở vòng đấu trước. Nhưng vẫn rất khó để Lille có thể làm được điều tương tự vòng này.

Ở phía bên kia mặc dù là đương kim vô địch của giải đấu nhưng Lille đã không thể hiện được bản lĩnh của mình, họ thi đấu không tốt kể từ đấu mùa giải. Điều này cũng dễ hiểu khi Lille đối mặt với lịch thi đấu dầy đặc ở giai đoạn này, thêm vào đó họ không có đủ chiều sâu về mặt lực lượng.

Lille thi đấu không tốt trên sân nhà khách, họ mới chỉ có 1 chiến thắng trên sân nhà khách kể từ đấu mùa giải. Ở 5 trận sân khách gần nhất Lille thua tới 4 trận, và để thủng lưới 7 bàn trong khi chỉ ghi được 4 bàn thắng. Với thành tích này thì rất chuyến làm khách của PSG sẽ không dễ dàng với Lille. Một thất bại là điều đã được báo trước, nhưng sự tập trung của hàng thủ giải đoạn này có thể sẽ giúp Lille tránh 1 trận thua đậm

Ở bảng kèo tỷ số chính xác của trận đấu tỷ số có điểm ăn thấp nhất là 2-0 với 6.5 lần. Điều này cho thấy giới chuyên môn có phần tin tưởng vào khả năng thắng kèo của PSG. Tỷ số có điểm ăn thấp tiếp theo là 2-1 và 1-0 với điểm ăn lần lượt là 7.7 và 8 lần. Với sự đoán PSG sẽ giành chiến thắng nhưng không quá dễ dàng thì lựa chọn tỷ số 2-1 hoặc 2-0 sẽ là lựa chọn tốt.

DỰ ĐOÁN: 2-1 hoặc 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia dự đoán tỷ số trận PSG vs Lille (02h00) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan