Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia dự đoán tỷ số trận Monaco vs Sociedad (03h00 ngày 26/11)

Thứ năm, 02:34' 25/11/2021 - bởi AEGOAL

Cùng chuyên gia AEGOAL dự đoán tỷ số trận Monaco vs Sociedad diễn ra lúc 03h00 ngày 26/11 trong khuôn khổ Bảng B - Europa League.

Sau 4 lượt trận, Monaco đang có 8 điểm cùng vị tri dẫn đầu tại Bảng B của đấu trường Europa League. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ với đối thủ bám đuổi phía sau là Sociedad chỉ có 2 điểm và đội đứng thứ 3 là 3 điểm. Trong bối cảnh như vậy trận đấu tới đây có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp của 2 đội.

Mặc dù đang chiếm lợi thế lớn hơn nhưng ở trận đấu tới đây, niềm tin mà đội bóng này tạo ra là không nhiều bởi những điều kiện chuyêm môn thất thế. Cụ thể như ở 4 trận gần đây, họ đã toàn hoà và thua. Bên cạnh đó, dù được chơi trên sân nhà nhưng với việc đã không thắng cả 2 trận gần đây, hy vọng cho họ là cũng không nhiều.

Chuyên gia dự đoán tỷ số trận Monaco vs Sociedad (03h00 ngày 26/11)

Ở phía đối diện, nếu xét về phong độ, Sociedad chắc chắn chơi ấn tượng hơn đại diện nước Pháp, cụ thể 8 trận gần đây đã thắng 4 và và hoà 4. Riêng trên sân khách, họ còn chơi ấn tượng hơn với 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng. Chính vì vậy mà niềm tin về mặt này của họ cũng lớn hơn.

Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái cũng thể hiện sự thất thế của đội chủ nhà khi chỉ đưa ra kèo hoà được thua. Trong bối cảnh được chơi trên sân nhà, lại có những điều kiện thuận lợi hơn mà chỉ được xếp như vậy là không tương xứng. 

Còn ở kèo tổng bàn thắng, mức tỷ lệ 2 1/2 cũng không được đánh giá cao, lại thêm điểm ăn thấp cho cửa Xỉu cũng thể hiện khả năng bùng nổ bàn thắng cho trận đấu là không nhiều. Như vậy, tỷ số có khả năng xuất hiện ở trận này nhiều khả năng sẽ hướng lợi thế cho đội khách cùng số bàn được ghi hạn chế.

Trên bảng kèo tỷ số chính xác của trận đấu, tỷ số hoà 1-1 cũng đang giữ điểm ăn thấp nhất chỉ là 6,2. Trong khi ở tỷ số thắng 1-0 cho Monaco cũng ăn tới 7,6 chỉ thấp hơn đôi chút cho Sociedad không đáng kể. Vì vậy mà càng có thể thấy đánh giá trên là phù hợp.

Dự đoán tỷ số: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia dự đoán tỷ số trận Monaco vs Sociedad (03h00 ngày 26/11) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan