Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia châu Âu dự đoán trận Atletico Madrid vs Real Madrid

Thứ tư, 00:00' 10/05/2017 - bởi AEGOAL

Mặc dù đã để thua đậm ở trận lượt đi nhưng Atletico Madrid vẫn được các chuyên gia đánh giá cao ở trận lượt về đêm nay.

Nhìn lại lịch sử các vòng bán kết Champions League, chưa có CLB nào ngược dòng thành công khi để thua với khoảng cách 3 bàn ở trận lượt đi. Thống kê ấy ít nhiều cho thấy hy vọng vào chung kết của thầy trò Simeone là rất nhỏ.
 
Tuy nhiên, điều đáng bàn ở đây không phải là việc Atletico có vào chung kết hay không mà họ có thể đánh bại đối thủ cùng thành phố để mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.
 
Ở góc độ này, nhiều chuyên gia vẫn đánh giá cao khả năng của đội bóng áo đỏ trắng. Cụ thể, trên tờ Mundo Deportivo, nhà báo Luis Franco nhận định “Tôi đánh giá cao tinh thần của Atletico ở trận derby. Họ sẽ bước vào trận lượt về với tinh thần danh dự. Tất nhiên, nếu có cơ hội, Atletico có thể tạo nên điều kì diệu. Với sức mạnh sân nhà, thầy trò Simeone vẫn có cơ hội gỡ gạc lại bằng 1 chiến thắng”.
 
Trên SkySport, chuyên gia Paul Merson lại tỏ ra nghi ngờ động lực của Real Madrid “Sau trận đấu này, Real Madrid sẽ có trận đấu rất quan trọng ở La Liga với Sevilla. Với 1 HLV thận trọng như Zidane, tôi cho rằng Real Madrid sẽ không bung sức để thắng ở Vicente Calderon. Đấy sẽ là cơ hội để Atletico gỡ gạc danh dự”.
 
Ở Đức, chuyên gia Finn Kohlert của Bild cũng đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của Atletico “Dưới triều đại Simeone, Atletico có thành tích rất ấn tượng ở sân nhà. Đây là trận đấu mà Atletico sẽ chơi như không còn gì để mất. Bởi vậy, họ sẽ có chiến thắng vì danh dự”.
 
Aegoal.net (tổng hợp)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia châu Âu dự đoán trận Atletico Madrid vs Real Madrid trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan