Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động tỷ lệ trận tranh giải ba giữa Bỉ vs Anh

Thứ bảy, 02:37' 14/07/2018 - bởi AEGOAL

(Kèo bóng đá) - Tổng hợp từ các nguồn dữ liệu cá cược uy tín trên toàn cầu, bản tin Biến động tỷ lệ hàng ngày của AEGoal.net hy vọng sẽ mang lại cho độc giả những thông tin hữu ích khi đầu tư vào thị trường châu Á.

*Hệ thống dự đoán SMS được cung cấp từ hãng tư vấn bóng đá danh tiếng TOP TIPS có trụ sở tại Thụy Điển và hoàn toàn độc lập với các chuyên gia AEGoal.
Cước phí 5000đ/sms
-Nhận TIP đặc biệt, soạn tin nhắn FB VIP gửi 7505
-Tài-Xỉu sáng giá trong ngày, soạn tin nhắn: FB TX gửi 7505
-Biến động và dự báo chính xác nhất, soạn tin nhắn: FB LIVE gửi 7505
-Dự đoán chỉ số phạt góc tại World Cup 2018, soạn tin nhắn: FB PG gửi 7505 

---------

Bỉ và Anh đều là những đội bóng được kỳ vọng có thể soán ngôi Pháp hay Croatia để giành quyền vào chung kết. Nhưng kết quả họ đã thất bại và tái đấu trong trận tranh giải ba vào tối nay.

Ở vòng bảng, Bỉ và Anh cũng đã gặp nhau và chiến thắng 1-0 thuộc về Quỷ đỏ châu Âu trong tình thế cả hai đã chắc chắn có được vé vào vòng knock-out và đều tung ra đội hình dự bị. Đó là một trận đấu có chất lượng chuyên môn không thực sự cao và không mấy hấp dẫn.

Tuy vậy, ở trận đấu này lại hoàn toàn khác, hai đội tuy vừa mới thua cuộc tại bán kết, nhưng nỗ lực giành giải ba vẫn là điều cả hai cần mơ tới vào lúc này. Dẫu sao việc về đích thứ 3 tại World Cup cũng là điều nhiều đội bóng mơ ước.

Trên sàn giao dịch châu Á Bỉ trận này được niêm yết tỷ lệ chấp 1/4 trước Anh và ở vào thời điểm đầu giờ chiều nay, mức giá ghi nhận với hai cửa trên/dưới tương đối đồng đều (0.97/0.97). Nhìn chung Bỉ được đánh giá cao hơn và xét theo khía cạnh khát khao, họ cũng là đội có động lực mạnh mẽ hơn Tam Sư.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động tỷ lệ trận tranh giải ba giữa Bỉ vs Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan