Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 23/4: Real bất ngờ giảm nhẹ, Man City tăng điểm

Chủ nhật, 00:00' 23/04/2017 - bởi AEGOAL

Thị trường giao dịch hôm nay chứng kiến các mã đầu tư chủ chốt biến động trái ngược rất bất ngờ.

Trận Siêu kinh điển như thường lệ nhận được sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư. Trên thị trường châu Á vào thời điểm được niêm yết tỷ lệ, Real Madrid có mức giá chấp 1/4 nhưng với điểm lợi nhuận bỏ khá sâu. Đây là sự thận trọng thường thấy bởi Barcelona vào thời điểm đó đang vươn lên mạnh mẽ với sức hủy diệt kinh hoàng từ bộ 3 tấn công Messi, Suarez và Neymar. Nếu so sánh với lần đụng độ trước đây, Real Madrid chỉ có tỷ lệ chấp cao nhất ở mức 1/4 khi gặp đại kình địch.

Nhưng bất chấp chi tiết vừa nêu, nhà điều khiển thị trường trên sàn giao dịch vẫn tiếp tục nâng giá về phía chủ nhà. Cụ thể, các thang điểm dành cho cửa trên theo tỷ lệ chấp 1/4 đã bị hạ thấp đáng kể so với chiều ngược lại. Trong khi đó, xu hướng kéo tỷ lệ chính lên mức chủ nhà chấp 1/2 đã lan rộng khắp thị trường châu Á vào thời điểm bắt đầu bước vào phiên khớp lệnh liên tục trong ngày thi đấu. 

Diễn biến phức tạp ở trận Siêu kinh điển

Tuy nhiên, đà tăng điểm của Real Madrid đã không được duy trì trên sàn hôm nay. Tỷ lệ châu Á quay về mức ổn định với chỉ số 0:1/4 nhưng lợi nhuận đã được thu hẹp đáng kể. Xu hướng Barcelona tăng nhẹ đã thể hiện rất rõ tại hầu hết các tụ điểm chính tại khu vực châu Á. Chi tiết này rõ ràng cho thấy đội bóng xứ Catalan vẫn còn nhận được sự tin tưởng đáng kể từ giới đầu tư.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, vào thời điểm xuất hiện tỷ lệ chính ở mức Man City chấp 1/2 kèm theo thang điểm thấp hơn khá nhiều so với lựa chọn Arsenal. Đó là chỉ số cao nhất về phía Man City nếu nhìn vào 4 trận đối đầu gần đây ở các giải đấu chính thức giữa hai đội. Trên thực tế, vào thười điểm ban đầu được niêm yết trên sàn giao dịch, nhà cái vẫn dành cho Arsenal sự tôn trọng nhất định với mức kèo được chấp 1/4 cùng lợi nhuận cân bằng giữa các lựa chọn đối nghịch.

Nhưng sau đó, thành tích ngày càng đi xuống và mất kiểm soát đã khiến các Pháo thủ mất điểm trông thấy. Giới điều khiển thị trường nâng tỷ lệ chính lên thành Man City chấp 1/2, đồng thời tiếp tục có sự điều chỉnh chạm mốc tiếp theo chấp 3/4. Đây rõ ràng là tín hiệu không mấy lạc quan cho Arsenal.

Trong khi đó, MU nhìn chung có sự ổn định ở mức cao trong trận làm khách trên sân của Burnley. Tỷ lệ chấp 3/4 vẫn chứng kiến đội chủ sân Old Trafford có điểm ăn thấp hơn so với chiều ngược lại. Nhưng đây không phải tín hiệu đủ tin cậy vào cửa trên khi các tỷ lệ được định giá đã chạm đáy nên khó có thể chứng kiến đội khách giảm điểm.

MARTIN LONG (Chuyên gia AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 23/4: Real bất ngờ giảm nhẹ, Man City tăng điểm trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan