Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 15/4: Tottenham tăng chóng mặt, các mã lớn ổn định

Thứ bảy, 00:00' 15/04/2017 - bởi AEGOAL

Thị trường giai dịch hôm nay chứng kiến đà tăng giá đáng kể của Tottenham, trong khi các mã tên tuổi khác như Man City, Bayern Munich hay Real Madrid đều giữ được sự ổn định cần thiết.

Tăng mạnh nhất trong phiên khớp lệnh hôm nay phải kể đến Tottenham. Đội bóng thành London khởi đầu sàn hôm nay với kèo chấp 1 3/4 khi tiếp đón Bournemouth nhưng đến cuối giờ chiều nay, tức chỉ còn thời gian rất ngắn nữa trận đấu sẽ diễn ra, Tottenham đã chinh phục mốc kèo chính mới chấp 2 hòa.

Ngày càng nhiều nhà đầu tư tin tưởng vào khả năng đội chủ nhà giành chiến thắng khi thành tích tại White Hart Lane của họ gần đây là rất ấn tượng. Trong khi Bournemouth lại thiếu niềm tin khi không còn nhiều động lực ở thời điểm hiện tại.

Tottenham đang tăng điểm trên sàn châu Á
 
Một trận đấu khác tại Premier League lại chứng kiến sự ổn định khi Man City vẫn duy trì kèo chấp chính 3/4 khi đến làm khách trên sân của Southampton. Trên lý thuyết đây là điều đáng mừng với đoàn quân của HLV Pep Guardiola bởi họ đang có phong độ trên thị trường châu Á không lấy gì làm tự hào. Nhưng Man City vẫn nhận được đánh giá tích cực từ các nhà cái.
 
Vào thời điểm được định giá trên sàn giao dịch, đội bóng của HLV Pep Guardiola có tỷ lệ chấp 3/4. Cho đến những giờ khớp lệnh cuối cùng vào chiều nay, Man City dù vẫn chấp 3/4, thậm chí có thời điểm giá trị từ các đầu lựa chọn đối nghịch đã trở nên cân bằng hơn. Rõ ràng, ngày càng chứng kiến Southampton thiếu niềm tin về khả năng tạo ra bất ngờ ở trận đấu không cân sức với Man City.
 
Các mã lớn khác như Real Madrid dù bị cảnh báo nguy hiểm khi cất một số trụ cột cho Champions League nhưng lại bất ngờ tăng điểm đáng kể khi đến làm khách trên sân của Gijon. Nếu như thời điểm đầu phiên Kền kền trắng chấp với kèo chính 1 1/4 thì đến cuối giờ chiều nay đã kéo lên chấp 1 1/2 và dự báo tiếp tục đà tăng điểm đến sát giờ bóng lắn.
 
Đối thủ của Real Madrid tại Champions League là Bayern Munich cũng giữ được sự ổn định cần thiết trên thị trường giao dịch hôm nay. Cho đến những giờ khớp lệnh chiều nay Hùm xám vẫn giữ thang điểm cân bằng theo tỷ lệ chấp 3/4 khi đến làm khách trên sân của Leverkusen. Rõ ràng, với những biến động nói trên, các nhà đầu tư cần thận trọng tối đa nhằm tránh những quyết định sai lầm.
 
MARTIN LONG (Chuyên gia Aegoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 15/4: Tottenham tăng chóng mặt, các mã lớn ổn định trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan