Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 13/5: Cửa trên đồng loạt tăng mạnh

Thứ bảy, 00:00' 13/05/2017 - bởi AEGOAL

Sắc xanh bao trùm các mã cửa trên trong phiên giao dịch hôm nay như trường hợp của Man City, Arsenal hay Fiorentina.

Xuất phát điểm với kèo chấp 1 3/4 ở thời điểm bắt đầu được công bố, Man City lúc này đã kéo tỷ lệ chính lên chấp 2 hòa khi tiếp đón Leicester City. Đáng nói, chỉ số phụ thấp nhất ở trận đấu này là kèo Man City chấp 1 1/2 và lần lượt là chấp 1 3/4 đến tỷ lệ chính chấp 2 hòa. Động thái không bứt phá lên niêm yết kèo phụ ở mức chủ nhà chấp 2 1/4 với điểm ăn hấp dẫn hơn đã không được nhà cái thực hiện.

Đó là ý đồ dễ thấy nhằm hặn chế rủi ro khi giới điều khiển thị trường đánh giá cao khả năng giành chiến thắng cách biệt của Man City. Thực tế, nhà đầu tư ngày càng tin tưởng nhiều hơn vào đội bóng của HLV Pep Guardiola khi Leicester City bước vào trận đấu này mà không có nhiều mục tiêu rõ ràng để phấn đấu. Nhưng ngược lại, Man City cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào nhóm 3 đội dẫn đầu, qua đó dự Champions League ngay từ vòng bảng.

Man City đang tăng mạnh trên sàn châu Á

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal cũng tăng mạnh trong phiên giao dịch hôm nay. Các Pháo thủ khởi đầu sàn giao dịch với kèo chấp 3/4 cùng lợi nhuận cân bằng giữa các đầu khớp lệnh đối nghịch đã được dịch chuyển thành điểm ăn rất thấp và dần thay thế bằng chỉ số chấp 1 hòa trước chủ nhà Stoke. Một lần nữa thước đo về động lực lại được nhà đầu tư ưu tiên trước khi chọn lựa. Tiêu chí này, Stoke không còn mục tiêu khi đã chắc suất trụ hạng, trong khi Arsenal đang có phong độ cao và cần 3 điểm để duy trì hy vọng được dự Champions League.

Trên sàn châu Á tại các giải hàng đầu châu Âu hôm nay phải kể đến trận đấu giữa Fiorentina tiếp đón tiếp đón Lazio có biên độ biến động lớn nhất. Chỉ mới giờ giao dịch buổi sáng, đội chủ nhà vẫn còn kèo chính chấp 1/4 trước đại diện đến từ thủ đô. Nhưng ngay từ những giờ khớp lệnh đầu giờ chiều nay, tỷ lệ chính đã bứt nhanh chóng lên mốc Fiorentina chấp 3/4 và được dự báo tiếp tục tăng giá. Đây rõ ràng là hiện tượng bất thường mà các nhà đầu tư phải đặc biệt lưu ý.
MARTIN LONG (Chuyên gia Aegoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 13/5: Cửa trên đồng loạt tăng mạnh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan