Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá như thế nào về trận Man Utd vs Barcelona (03h00 ngày 24/2)

Thứ năm, 06:20' 23/02/2023 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal điểm qua những dự đoán cũng như các gợi ý của nhà cái Betfair về trận Man Utd vs Barcelona diễn ra lúc 03h00 ngày 24/2 trong khuôn khổ Lượt về vòng play-off Europa League.

Cầm hòa Barcelona với tỷ số 2-2 ngay tại Camp Nou ở trận lượt đi, Man Utd đang nắm lợi thế rất lớn cho tấm vé vào vòng 1/8 của đấu trường Europa League mùa này. Dĩ nhiên là vẫn còn ít nhất 90 phút thi đấu chính thức ở trận lượt về, thế nhưng rõ ràng với những gì đã thể hiện, niềm tin dành cho Man Utd đang là rất lớn.

Đáng chú ý trong màn trình diễn ấy của Quỷ đỏ thành Manchester chính là sự bùng nổ đến từ Marcus Rashford và đây cũng chính là cái tên hứa hẹn sẽ tạo ra khác biệt ở trận lượt về sắp tới. Điều đó là hoàn toàn có cơ sở bởi chân sút 25 tuổi này đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi đã ghi 27 bàn sau 41 trận cho cả CLB lẫn ĐT Anh.

Từ sau World Cup 2022, Marcus Rashford cũng đã ghi bàn ở 14/17 trận của Man Utd và hiện tại cả 5 trận gần nhất đều lập công, bao gồm cú đúp vào lưới Leicester City vào cuối tuần vừa rồi, trước đó là bàn cân bằng tỷ số 1-1 ở trận lượt đi tại Camp Nou. Và quan trọng hơn khi ở hiện tại, Man Utd thực sự là 1 tập thể đáng gờm.

Cần biết rằng, kể từ khi đến với đội chủ sân Old Trafford, HLV Eril Ten Hag đã biến đội bóng thành Man trở nên đầy gắn kết và minh chứng cho hiện tại chính là việc đang có mặt ở tốp đầu Premier League cùng việc có mặt ở trận Chung kết Cúp Liên đoàn. Đã thế, trước cuộc tái đấu sắp tới, họ cũng nhận tin vui khi 1 loạt trụ cột đã có thể trở lại.

Trong khi đó ở phía đối diện, Barcelona tuy cũng đang thăng hoa trên đỉnh của La Liga, thế nhưng với đấu trường châu Âu, họ vẫn còn tỏ ra quá non kém về mặt kinh nghiệm. Đặc biệt đáng chú ý khi ở trận tái đấu tới đây, trong tay HLV Xavi còn không có sự phục vụ của Gavi do án treo giò, còn Pedri hiện cũng đã dính chấn thương, đấy là chưa tính đến trường hợp của Dembele.

Trong bối cảnh ấy, rõ ràng chuyến hành quân đến Old Trafford tới đây được dự báo sẽ là hết sức khó khăn, mọi hy vọng lúc này có lẽ đang được dồn hết lên vai của Lewandowski. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để tạo niềm tin dành cho vị khách đến từ Tây Ban Nha và khả năng cao tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về đại diện xứ sương mù.

Lựa chọn từ Betfair: 

  • Man Utd giành vé đi tiếp
  • Cả Rashford & Lewandowski đều có hơn 1 cú sút trúng đích
  • Marcus Rashford ghi bàn

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá như thế nào về trận Man Utd vs Barcelona (03h00 ngày 24/2) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan