Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá như thế nào về trận Man City vs Man Utd (21h00)

Thứ bảy, 06:15' 03/06/2023 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal điểm qua những dự đoán cũng như các gợi ý của nhà cái Betfair về trận đấu giữa Man City vs Man Utd diễn ra lúc 21h00 ngày 03/06/2023 trong khuôn khổ Chung kết Cúp FA.

Cuối tuần qua, giải Ngoại hạng Anh đã khép lại và lần thứ 5 trong 6 mùa trở lại đây, Man City đã lên ngôi vô địch sau khi vượt qua Arsenal ở giai đoạn cuối với cách biệt năm điểm. Và giờ đây sẽ là trận Chung kết cúp FA với kình địch cùng thành phố - Man Utd với mục tiêu hướng tới là cú ăn 3 khi sau đây 1 tuần họ sẽ chơi trận chung kết Champions League.

Ở phía đối diện, giống như đối thủ của mình, Man Utd đã có danh hiệu đầu tiên mùa này đó là chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh, cùng với đó là 1 suất dự Champions League mùa sau. Chính vì thế mà 1 danh hiệu nữa sẽ là điều tuyệt với, nhất là khi đối thủ là kình địch cũng như việc Quỷ đỏ muốn giữ kỳ tích ăn 3 lịch sử của chính mình.

Những con số thống kê đã cho thấy 21 trong số 30 trận chung kết Cúp FA gần đây có tỷ số thắng và ba trận derby gần nhất chứng kiến ​​cả hai đội đều ghi bàn. Thêm nữa,19/30 bàn thắng gần nhất trong các trận chung kết được ghi sau giờ nghỉ. Tuy nhiên thì 4/5 trận derby gần nhất chứng kiến ​​bàn thắng được ghi ở 10 phút đầu tiên.

Bên cạnh đó, 25 trận chung kết Cúp FA gần đây có tỷ lệ 2,2 bàn mỗi trận, 25 trận derby thành Manchester gần đây có tỷ lệ trung bình 2,8 bàn/trận. Chỉ 3 trong số 20 trận chung kết gần nhất có đối thủ thắng cách biệt hơn 1 bàn. Với đặc điểm như vậy, đánh giá cho khả năng thắng ở trận đấu tới đây chỉ có cách biệt 1 bàn.

Đánh giá về chi tiết trận đấu, khả năng sẽ là một các tình huống tấn công chớp nhoáng từ Man Utd tương tự như chiến thắng 2-1 của họ hồi đầu năm tại Old Trafford khi mà Quỷ đỏ chỉ cầm bóng 30% trong cả trận. Và hy vọng được dành cho Casemiro với sự chắc chắn ở tuyến giữa, trong khi Marcus Rashford và Bruno Fernandes có thể làm nên chuyện ở phía trên.

Trong bối cảnh ấy thì cho dù Man Utd thắng hay thua, Casemiro sẽ là người có khả năng cao bị phạt thẻ bởi vị trí và vai trò của cầu thủ này dễ dẫn đến tình trạng như thế. Còn Rashford là mối nguy hiểm chính của Man Utd nên khả năng cầu thủ này sẽ có dấu ấn lớn trong các phương án tấn công cũng được đánh giá cao.

Thêm nữa là trường hợp của Bruno Fernandes, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong hai trận đấu cuối cùng của Man Utd tại Ngoại hạng Anh vừa rồi và trước đó cũng chính anh đã ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ trước Man City trong chiến thắng 2-1 hồi tháng Giêng. Vậy nên đây cũng là cái tên được kỳ vọng cho khả năng ghi bàn.

Về phía Man City, với những nhân tố đầy ấn tượng cho khả năng ghi bàn như Gundogan, De Bruyne, Silva, Grealish và Haaland, việc họ được đánh giá cao cho khả năng xuyên thủng mành lưới của Man Utd là dễ hiểu. Đặc biệt với trường hợp của De Bruyne khi mà cầu thủ người Bỉ có ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi tấn công của The Citizens.

Đáng chú ý khi De Bruyne luôn biết tỏa sáng trong những trận đấu lớn, ác bàn thắng vào lưới Liverpool, Arsenal (2 bàn) và Real Madrid hồi tháng 4 và tháng 5 vừa rồi đã chứng tỏ điều đó. Chính vì vậy mà khả năng cầu thủ người Bỉ có khả năng ghi bàn vào bất cứ thời điểm nào cũng được đánh giá cao.

Không chỉ có thế, cái tên Erling Haaland cũng rất đáng chú ý khi cầu thủ người Na Uy đang có 1 mùa giải đáng kinh ngạc với 52 pha lập công trên mọi mặt trận cho Man City. Và cú hat-trick trong chiến thắng 6-3 ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này vào lưới Man Utd cũng dự báo cho khả năng tạo dấu ấn của tiền đạo trẻ này.

Lựa chọn từ Betfair:

  • Man City thắng cách biệt 1 bàn
  • Kevin De Bruyne ghi bàn
  • Bruno Fernandes ghi bàn hoặc nhận thẻ
  • Casemiro nhận thẻ
  • Rashford ghi bàn hoặc kiến tạo
  • Erling Haaland ghi 2 bàn trở lên

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá như thế nào về trận Man City vs Man Utd (21h00) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan