Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá như thế nào về trận Inter Milan vs AC Milan

Thứ ba, 06:20' 16/05/2023 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal điểm qua những dự đoán cũng như các gợi ý của nhà cái Betfair về trận đấu giữa Inter Milan vs AC Milan trong khuôn khổ trận bán kết lượt về Cúp C1 Châu Âu - UEFA Champions League diễn ra lúc 02h00 ngày 17/5.

Inter Milan đã giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp cuối tuần trước sau khi đánh bại Sassuolo với tỷ số 4-2 qua đó vượt qua Lazio để duy trì vị trí thứ 3 trên BXH Serie A. Nerazzurri đã cho thấy đẳng cấp của họ khi có một chiến thắng dễ dàng ngay cả khi có những thay đổi đáng kể về mặt lực lượng để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League.

Trong khi đó AC Milan lại không có thành tích tốt ở giai đoạn cuối mùa. Thất bại trước đối thủ Spezia cuối tuần trước đã khiến AC Milan kém top 4 của Serie A 4 điểm. 

Điều đáng lo ngại là trận đấu vừa qua không phải Spezia chơi hay bởi họ đang là ứng cử viên cho vị trí xuống hạng. Chính các cầu thủ AC Milan đã không giữ được nhịp độ trận đấu, mặc dù có thể giải thích các cầu thủ AC Milan đang cần tập trung cho trận đấu với Inter Milan nhưng lý do này thực sự không thuyết phục cho thất bại 0-2 trước đội bóng ở nhóm xuống hạng.

Tiền đạo Rafael Leao đã không thể thi đấu hôm thứ 7 nhưng có nhiều hy vọng ra sân trận đấu này. Đây có thể coi là một điểm sáng của AC Milan, cầu thủ 23 tuổi đã tham gia tập luyện cùng đồng đội vào sáng chủ nhật.

AC Milan đã thua cả 3 lần đối đầu với Inter Milan năm nay ở 3 đấu trường khác nhau và thậm chỉ còn không ghi được bàn thắng nào mặc dù đã thực hiện tổng cộng 31 cú dứt điểm ở 3 trận đấu đó. Trong khi nhiệm vụ của AC Milan trận này là phải ghi ít nhất 2 bàn thắng.

Inter Milan đang có cơi hội lần thứ 6 có mặt tại chung kết C1 và cũng là lần đầu tiên kể từ sau triều đại của Mourinho. Tính tới thời điểm hiện tại Nerazzurri vẫn đang bất bại tại vòng knockout (3 thắng 2 hoà) và giữ sạch lưới 4/5 trận đấu đó.

Theo thống kê thi 8/10 trận bàn kết gần nhất của Champions League đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi và cũng không có nhiều lý do để trận đấu này không có kết quả tương tự khi hai đội đang có lối chơi tương đối cởi mở và AC Milan còn phải tấn công nhiều hơn khi bị dẫn trước 2 bàn.

8/12 cuộc đối đầu gần nhất của hai đội bóng thành Milan cũng có kết quả tài. Việc Rafael Leao trở lại trận này có thể coi là một điểm cộng cho hàng công AC Milan. Trong khi Inter Milan cũng đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công.

Ở vòng đấu tương Inter Milan cũng đã có tỷ số hoà 3-3 với Benfica trong trận đấu lượt về sau khi dẫn trước 2-0 ở trận đấu lượt đi. Có thể trận đấu này cũng sẽ có một kịch bản tài tương tự.

Lựa chọn tốt nhất: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá như thế nào về trận Inter Milan vs AC Milan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan