Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá như thế nào về trận Everton vs Tottenham?

Thứ hai, 06:15' 03/04/2023 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal điểm qua những dự đoán cũng như các gợi ý của nhà cái Betfair về trận Everton vs Tottenham diễn ra lúc 02h00 ngày 04/4 trong khuôn khổ Vòng 29 - Ngoại hạng Anh.

Đứng trước nguy cơ xuống hạng khi đứng ở vị trí thứ 18 với chỉ 26 điểm sau 28 trận, thế nhưng nên nhớ khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 13 trên BXH chỉ là 2 điểm và với đối thủ ngay trên chỉ kém hiệu số bàn thắng bại nên cơ hội thoát hiểm vẫn luôn rộng mở, ngay như tới đây, nếu có 1 kết quả thuận lợi trước Tottenham, họ có thể vươn lên nhóm an toàn.

Niềm tin ấy là có cơ sở bởi ở hiện tại, The Toffees đã cải thiện nhiều về lối chơi dưới thời HLV Sean Dyche, bằng chứng chính là 11 điểm sau 8 trận mà họ giành được kể từ khi HLV này xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo, trong đó đáng chú ý là những điểm số kiếm được trước những đội bóng khó chịu như Chelsea, Brentford hay thậm chí là đội đầu bảng Arsenal.

Hơn hết là ở phía đối diện, Tottenham mà Everton phải tiếp đón lúc này đang bất ổn khi mới đây đã sa thải HLV trường Antonio Conte sau chuỗi trận hết sức bất ổn. Thêm nữa, việc phải làm khách cũng khiến Spurs bị nghi ngờ sau chuỗi trận nghèo nàn vừa rồi với chỉ 1 chiến thắng ở 5 vòng gần nhất thậm chí còn thua 3.

Mặc dù được kỳ vọng vào việc thay tướng sẽ đổi vận khi người được bổ nhiệm - HLV Cristian Stellini, người đã giúp Tottenham giành chiến thắng trong cả 3 trận được dẫn dắt thay HLV Antonio Conte hồi tháng 2 vừa rồi, thế nhưng rõ ràng, với những gì đang diễn ra ở hiện tại, thật khó để tin vào vị khách đến từ London.

Ở phương diện tổng bàn thắng, mặc dù đang trong tình thế rất cần điểm và thường ra sân với tâm thế không còn gì để mất, thế nhưng đó là với những trận sân khách, còn với những trận đấu trên sân nhà, HLV Sean Dyche thường thiết lập một hệ thống phòng ngự chắc chắn để giữ thế trận chặt chẽ trước khi nghĩ đến việc ghi bàn.

Điều này đã được thể hiện qua kết quả thắng ở 3/4 trận sân nhà dưới thời HLV Sean Dyche của Everton đều với kết quả 1-0. Trong khi đó ở phía đối diện, mặc dù được đánh giá cao với hàng công có nhiều sao số nhưng rõ ràng với phong độ như hiện tại, cùng không có nhiều hy vọng vào các chân sút của Tottenham.

Đánh giá về mặt cá nhân, cái tên James Tarkowski đang tạo được chú ý bởi các phương án tấn công từ các tình huống cố định của Everton dưới thời HLV Sean Dyche là rất nguy hiểm và Tarkowski luôn tỏ ra nhạy cảm trong những tính huống như thế. Bằng chứng chính là bàn thắng có được vào lưới Arsenal ở vòng 22 và 1 cú sút trúng khung thành ở trận gặp Liverpool sau đó.

Chính vì vậy mà chuyên gia từ Betfair đang khá tin tưởng vào khả năng dứt điểm của cầu thủ này.

Lựa chọn từ Betfair:

  • Xỉu bàn thắng
  • Everton thắng hoặc hòa
  • James Tarkowski có hơn 1 cú sút trong hiệp 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá như thế nào về trận Everton vs Tottenham? trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan