Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá như thế nào về trận Brighton vs Man City (02h00 ngày 25/5)

Thứ tư, 06:25' 24/05/2023 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal điểm qua những dự đoán cũng như các gợi ý của nhà cái Betfair về trận đấu giữa Brighton vs Man City diễn ra lúc 02h00 ngày 25/5/2023 trong khuôn khổ Đá bù vòng 32 - Ngoại hạng Anh.

Đây là một mùa giải đặc biệt đối với Brighton và đêm thứ Tư tới đây sẽ là một dịp quan trọng khi các cầu thủ sẽ có trình diễn cuối cùng mùa giải trước các cổ động viên của mình trên sân nhà Falmer và đó sẽ là cơ hội để họ dành sự tri ân tới những người đã ùng hộ mình trong suốt mùa giải thành công này.

Nhắc lại đôi chút khi đây là mùa giải đầy ấn tượng của Brighton bất chấp những thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Graham Potter chuyển đến Stamford Bridge. Thế nhưng sự xuất hiện của HLV De Zerbi cùng sự tiến bộ của các cầu thủ trong đội hình, đặc biệt là ngôi sao tấn công của bóng đá Nhật Bản Kaoru Mitoma, họ đã làm nên những điều phi thường.

Ở cúp FA, tuy phải dừng bước đáng tiếc trước Man Utd trên chấm luân lưu 11m, thế nhưng với họ đó đã là lịch sử. Còn ở giải Ngoại hạng Anh, chiến thắng 3-1 trước Southampton cuối tuần qua đang giúp tạo được lợi thế lớn trong việc cạnh tranh 1 suất dự Cúp châu Âu của thầy trò HLV De Zerbi.

Với Man City, mọi chuyện đã hoàn tất ở vòng đấu cuối tuần trước khi chiến thắng 1-0 trước Chelsea cùng việc Arsenal thất thủ trước Nottingham Forest đã giúp họ có chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 5 dưới triều đại của HLV Pep Guardiola. Với đặc điểm như vậy, đã có những nghi ngại vào quyết tâm của đội bóng thành Manchester.

Dĩ nhiên thì với 1 tập thể hùng mạnh và luôn khao khát chinh phục, không có lý do để The Citizens sớm buông xuôi. Thế nhưng nên nhớ là trước mặt họ là 2 trận Chung kết để hướng tới cú ăn ba của mùa giải, nên chắc chắn sẽ có những toan tính cụ thể nên cũng không thể đảm bảo sẽ được chứng kiến việc những cái tên quan trọng nhát của họ sẽ có mặt.

Tuy nhiên thì với xu hướng chơi cởi mở cùng việc thường xuyên tạo ra những thông số ấn tượng ở những cuộc đụng độ trước đây, khả năng 2 đội vẫn tạo ra 1 cuộc đối đầu hấp dẫn và đặc sản là những bàn thắng sẽ không thiếu. Cụ thể với Man City đã ghi 33 bàn trong 11 lần đụng độ Brighton trước đây, nghĩa là trung bình 3 bàn mỗi trận.

Với Brighton, họ đã ghi trung bính 2 bàn mỗi trận trên sân nhà mùa này, cụ thể là sau 18 trận đã có 36 pha lập công, 1 con số đầy ấn tượng. Đặc biệt khi biết rằng, kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV De Zerbi vào tháng 10, các trận đấu của họ tại Premier League đã xuất hiện nhiều bàn thắng hơn bất cứ CLB nào khác.

Chính vì vậy và 1 thế trận tưng bừng với và là đất diễn của những chân sút hàng đầu của 2 đội là điều hoàn toàn khả thi để xuất hiện. Với Man City, khả năng HLV Pep Guardiola sẽ tập trung sử dụng Phil Foden nhiều hơn ở giai đoạn này. Cầu thủ người Anh đã chơi đủ 90 phút trong 3 trận gần nhất của Man City tại Premier League và con số 14 bàn thắng mùa này là một thành tích tốt.

Phil Foden cũng có thành tích tuyệt vời trước Brighton khi ghi 5 bàn trong 4 lần đối đầu với họ, bao gồm ba trong hai cuộc họp gần đây nhất tại Falmer nên rất đáng lưu ý ở trận tới. Bên cạnh đó, Mac Allister bên phía Brighton cũng là cái tên đáng trông đợi khi mùa này đã có 7 bàn trên sân nhà và là đe dọa hàng đầu với Man City.

  • Lựa chọn từ Betfair: Cả Phil Foden và Alexis Mac Allister ghi bàn

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá như thế nào về trận Brighton vs Man City (02h00 ngày 25/5) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan