Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá như thế nào về 2 trận Cúp C1 hôm nay, 14/3

Thứ ba, 06:20' 14/03/2023 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal điểm qua những dự đoán cũng như các gợi ý của nhà cái Betfair về 2 trận đầu trong khuôn khổ cúp C1 châu Âu diễn ra đêm nay.

Man City vs Leipzig

Man City đang có thành tích ấn tượng trên sân nhà tài Champions League, họ đã thắng 21/23 trận đấu sân nhà gần nhất tại giải đấu cao nhất châu lục. Trong đó có 3 trận thắng ở mùa giải này khi tiếp đón Dortmund, Copenhagen và Sevilla, ghi được tổng cộng 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Phía bên kia, với kết quả hoà ở lượt đi Leipzig đã có chuỗi 5 trận bất bại tại Champions League. Leipzig đã thất bại ở 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng nhưng họ đã giành chiến thắng ở 4 trận còn lại. 

Mặc dù đứng thứ 3 trên BXH của Bundesliga nhưng Leipzig lại không có kết quả tốt trên sân khách. Đại diện đức thắng 4 hoà 4 và thua 4 sau 12 trận trên sân khách.

Rất có thể dây sẽ là chiến thắng của đội chủ nhà khi Man City có lực lượng vượt trội cùng với sự ủng hộ của cổ động viên nhà. Nhưng khả năng Leipzig ghi bàn cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Lựa chọn:
Man City cả trận
Cả hai đội đều ghi bàn

Porto vs Inter Milan

Có không dưới 28 pha phạm lỗi trong mỗi trận lượt đi vòng 1/8 ở mùa giải Champions League mùa này. Mức cao hơn tương đối nhiều so với mức trung bình 21.43 pha phạm lỗi 1 trận tại Champions League. 

Inter Milan đang có lợi thế dẫn trước 1-0 nhưng lợi thế này rất mong manh khi Porto được thi đấu trên sân nhà trận này. 

Trong tài Szymon Marciniak người điều khiển trận đấu này có số lần thổi phạt trung bình lên tới 23 tình huống 1 trận tại giải năm nay. Rất có thể trận đấu này cũng không phải làm ngoại lệ.

Lựa chọn:
Pepe Aquino, Barella & Mkhitarayan phạm lỗi nhiều hơn 1 lần

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá như thế nào về 2 trận Cúp C1 hôm nay, 14/3 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan