Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá như thế nào về 2 trận Cúp C1 hôm nay (14/02/2023)

Thứ ba, 06:15' 14/02/2023 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal điểm qua những dự đoán cũng như các gợi ý của nhà cái Betfair về 2 trận đấu giữa PSG vs Bayern Munich và AC Milan vs Tottenham diễn ra lúc 03h00 ngày 14/2 trong khuôn khổ Lượt đi vòng 1/8 - Cúp C1 Châu Âu.

* PSG vs Bayern Munich
Ngay cả khi phải thi đấu xa nhà ở trận lượt đi này, thế nhưng Bayern Munich vẫn được xem là ứng viên sáng giá để giành chiến thắng tại Paris tới đây. Điều này xuất phát từ phong độ tệ hại mà đại diện nước Pháp đang thể hiện, cụ thể ở cả 2 trận gần nhất, họ đã toàn thua, lần lượt với tỷ số 1-2 trước Marseille ở Cúp QG và 1-3 trươc Monaco ở giải VĐQG Pháp.

Thêm nữa, những vấn đề bên ngoài sân cỏ cũng khiến tình hình của đội bóng thủ đô nước Pháp bị ảnh hưởng, cụ thể đó là vụ việc 1 nhóm CĐV đã đến sân tập biểu tình phản đối phong độ nghèo nàn của thầy trò HLV Christophe Galtier. Bên cạnh đó là tình hình chấn thương của 2 ngôi sao trên hàng công là Mbappe và Messi cũng cần được đánh giá.

Trái lại ở phía đối diện, tình hình của Bayern Munich đang khá thuận lợi, như về phong độ, sau giai đoạn bất ổn ở cuối tháng 1, từ đầu tháng 2 đế nay, Hùm xám đã chơi khởi sắc hơn để liên tiếp giành chiến thắng đầy thuyết phục ở cả 3 trận gần đây tại 2 sân chơi trong nước là Cúp QG và VĐQG Đức.

Đánh giá về cuộc đọ sức này, 1 kịch bản tưng bừng là điều đang khá được trông đợi bởi với PSG, tuy 2 ngôi sao đang có đôi chút vấn đề nhưng khả năng những cái tên này ra sân vẫn rất cao và việc họ tạo ra nguy hiểm bên phía khung thành của Bayern Munich là có cơ sở. Ngược lại, hàng thủ không thực sự chắc chắn cũng cho thấy khả năng bảo toàn mành lưới của đại diện nước Pháp là không cao.

Với Bayern Munich, sự vắng mặt dài hạn của hòn đá tảng trong khung thành là Manuel Neuer được dự báo sẽ khiến họ dễ bị tổn thương hơn. Còn ở hàng công, 11 bàn thắng ghi được chỉ trong 3 trận gần đây đã cho thấy sức mạnh của họ đáng sợ như thế nào. Chính vì những đặc điểm như thế nên hy vọng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng của trận đấu là cao hơn.

Lựa chọn từ Betfair: Trên 3 bàn cả trận

* AC Milan vs Tottenham
AC Milan hiện chỉ đứng thứ 5 tại Serie A, kết quả khác xa so với màn trình diễn ở mùa giải vừa rồi khi họ giành Scudetto. Tuy vậy thì bù lại, thầy trò HLV Stefano Pioli đã vào tới vòng 1/8 của Cúp C1 Châu Âu mà không gặp quá nhiều khó khăn ở vòng bảng khi kết thúc ở vị trí thứ 2 trong bảng đấu có những Chelsea, Dinamo Zagreb và Salzburg.

Tuy nhiên điều đáng ngại ở cuộc đọ sức tới đây được dự báo sẽ không hề đơn giản bởi con số thống kê đã chỉ ra rằng, đây mới là lần đầu tiên họ góp mặt trở lại ở vòng knock-out của Champions League kể từ mùa 2013/14, điều này dấy lên lo ngại về mặt tâm lý thi đấu cũng như kinh nghiệm đối mặt từ chính HLV Stefano Pioli.

Tính đến hiện tại, hy vọng cho Rossoneri được dành hết cho lão tướng Olivier Giroud, người đã có tới 4 bàn và 2 kiến tạo cho đến lúc này, bên cạnh đó là kinh nghiệm đối đầu các đội bóng Anh. Trong khi số còn lại cũng chỉ có thể tin tưởng vào 2 cái tên Rafael Leao và Theo Hernandez với khả năng chinh chiến quốc tế cao.

Với Tottenham, tình hình cũng không khả quan hơn là bao khi hiện tại họ cũng đang đứng thứ 5 ở giải quốc nội. Về mặt lực lượng, Spurs cũng sẽ không có sự phục vụ của thủ thành số 1 là Hugo Lloris giống như việc AC Milan cũng không thủ thành số 1 là Mike Maignan. Bên cạnh đó, họ cũng không có Rodrigo Bentancur đến hết mùa.

Đánh giá cho cuộc đọ sức này, nếu nhìn vào điều kiện của 2 đội ở hiện tại, có thể thấy sự cân bằng. Điều có thể tạo ra khác biệt lớn nhất ở đây là thành tích của HLV Antonio Conte khi đối đầu Rossoneri. Theo thống kê từ Opta, vị HLV này đã thắng 8/9 lần đụng độ AC Milan từ năm 2013 đến 2021. Riêng tại San Siro cũng thắng liên tiếp mà không để thủng lưới ở 3 trận gần nhất.

Ở khía cạnh săn bàn, có thể chú ý đến những cái tên Olivier Giroud và Rafael Leao bên phía AC Milan và Harry Kane của Tottenham. Đây đều là những cầu thủ có vai trò quan trọng trong nhiệm vụ tấn công của cả 2 đội ở các mặt trận thời gian qua. Và cũng từ đặc điểm ấy mà đánh giá vào khả năng cả 2 đội có bàn ở cuộc đọ sức sắp tới là khá cao.

Lựa chọn từ Betfair: 

  • Tottenham thắng hoặc hòa
  • Cả 2 đội ghi bàn

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá như thế nào về 2 trận Cúp C1 hôm nay (14/02/2023) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan