Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá như thế nào về 2 trận C1 hôm nay (02h00 ngày 19/4 )

Thứ ba, 06:35' 18/04/2023 - bởi AEGOAL

AEGoal soi kèo tổng bàn thắng và kèo phạt góc trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid và Napoli vs AC Milan diễn ra lúc 02h00 ngày 19/4 trong khuôn khổ Lượt về Tứ kết - Cúp C1 Châu Âu.

* Chelsea vs Real Madrid (02h00)
Bị dẫn trước tới 2-0 trên đất Tây Ban Nha ở lượt đi, lại mất người khi Ben Chillwell dính thẻ đỏ, rõ ràng là sẽ rất khó để Chelsea nghĩ đến việc ngược dòng, nhất là khi đối thủ bên kia chiến tuyến là Real Madrid, đội bóng có quá nhiều kinh nghiệm ở sân chơi C1, chưa kể bản thân The Blues ở hiện tại cũng đang bất ổn khi trải qua 6 trận liên tiếp không thắng vừa rồi.

Ở phía đối diện, Real đang khá thành thơi hướng đến cuộc tái đấu tại Stamford Bridge. Cuối tuần qua, HLV Carlo Ancelotti cũng chủ động cho chuyến hành quân đến Anh khi xếp đội hình có nhiều thay đổi ở sân chơi quốc nội trong cuộc chạm trán với Cadiz và khả năng họ có được lực lượng mạnh nhất ở cuộc tái đấu tới đây là cũng rất lớn.

Chính vì lẽ đó nên đánh giá cho Real Madrid là tích cực hơn nhiều, lại thêm việc hàng công của Chelsea đang có vấn đề khi chỉ ghi 1 bàn ở 5 trận gần đây, 1 chiến thắng mà không để lọt lưới đang rất được nhiều người trông đợi. 

Ở các phương diện khác, Benzema đang nhận được sự tín nhiệm với 14 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo trong 9 trận đấu loại trực tiếp gần nhất của Real Madrid, và cũng đang là đầu tàu trên hàng công của đội bóng thủ đô, vì vậy mà sự kỳ vọng vào khả năng ghi bàn cũng như dứt điểm trúng đích ở trận đấu tới.

Về phía Chelsea, 2 cái tên Reece James và Kante bị đánh giá xao cho khả năng phạm lỗi. Với  Reece James, cầu thủ này đã phạm lỗi ở 4/5 trận gần nhất tại Cúp C1 Châu Âu. Trong khi với Kante, cầu thủ người Pháp đã có 2 pha phạm lỗi ở trận lượt đi. Và trong thế trận phải chơi áp đặt để tìm kiếm bàn thắng, những tình huống phàm lỗi có thể sẽ phải dùng nhiều hơn.

Lựa chọn từ Betfair:

  • Real Madrid thắng không để lọt lưới
  • Benzema có hơn 2 cú sút trúng đích
  • Reece James và Kante - mỗi người phạm lỗi hơn 2 lần

* Napoli vs AC Milan (02h00)
Người hâm mộ của Napoli đang cảm nhận rõ nét sự vắng mặt của tiền đạo người Nigeria - Victor Osimhen là lớn như thế nào trong thành công của họ từ đầu mùa trong đó có vị trí dẫn đầu trên BXH Serie A và đặc biệt ở đấu tường C1, 4 bàn thắng có được ở vòng bảng đã giúp thầy trò HLV Spalletti có mặt ở vòng này.

Chính vì thế mà sự trở lại của Osimhen ở trận lượt về tới đây đang đem đến những kỳ vọng rất lớn, nhất là trong bối cảnh phong độ của Napoli có nhiều bất ổn giai đoạn vừa rồi. Cụ thể tại Serie A, họ thua Milan 0-4 trên sân nhà, và vào cuối tuần vừa rồi tiếp tục bị Hellas Verona cầm hòa 0-0 trên sân nhà. 

Với đặc điểm như vậy, rõ ràng là AC Milan được đánh giá tích cực hơn nhiều so với đội chủ sân Diego Armando Maradona và khả năng họ là cái tên sẽ giành vé đi tiếp ở cặp đấu này cũng được đánh giá cao hơn. 

Lựa chọn từ Betfair:

  • AC Milan có vé đi tiếp
  • Victor Osimhen để có hơn 2 cú sút trúng mục tiêu

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá như thế nào về 2 trận C1 hôm nay (02h00 ngày 19/4 ) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan