Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá như nào về trận Man Utd vs Chelsea (02h00)

Thứ năm, 06:20' 25/05/2023 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal điểm qua những dự đoán cũng như các gợi ý của nhà cái Betfair về trận đấu giữa Man Utd vs Chelsea diễn ra lúc 02h00 ngày 26/5/2023 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Man Utd chỉ cần 1 điểm ở 2 trận đấu còn lại khi tiếp đón Chelsea và Fulham để chắc suất tham dự Champions League và nhiều khả năng hoàn thành mục tiêu đó ngay trận này bởi Man Utd đã bất bại trong 10 lần đối đầu gần nhất với Chelsea và cũng bất bại trên Old Trafford kể từ tháng 9 năm ngoái tới nay.

Trong khi đó Chelsea cũng không thắng trong 9 lần làm khách gần nhất của Man Utd, hiện tại đội bóng của Lampard được cho là đội bóng có thành tích tệ nhất thấp kỷ vừa qua khi chỉ ghi 2 bàn sau 16 trận thi đấu sân khách gần nhất. Ngoài ra đây cũng là lần đấu tiên trong thế kỷ này Chelsea phải kết thúc giải Ngoại hạng ở vị trí nửa cuối BXH.

Một bàn thắng sớm của Man Utd có thể dẫn tới việc đội chủ nhà có thêm vài bàn thắng nữa nhưng có lựa khả năng Man Utd thắng với tỷ số 1-0 vẫn nhiều hơn tỷ số 3-0 hoắc 4-0.

Nhưng ở phía bên kia Chelsea không có nhiều khả năng ghi bàn trận này, Man Utd đã giữ sạch lưới 6 trận sân nhà gần nhất và 16 trận sân nhà trong cả mùa tại giải Ngoại Hạng Anh. Trong khi Chelsea không ghi bàn ở 14 vòng đấu và cũng chỉ ghi được 36 bàn thắng ở mùa này tại giải ngoại hạng Anh. 

Với những thống kê và phân tích trên thì lựa chọn tốt nhất cho trận đấu sẽ là Man Utd thắng và giữ sạch lưới trận này.

Lựa chọn:
Man Utd thắng và giữ sạch lưới

Ngoài ra đặt cược ở những tình huống phạm lỗi cũng là một lựa chọn tốt khi bạn không phán đoán được kịch bản trận đấu diễn ra. Có thể trận đấu này sẽ có nhiều tình huống phạm lỗi của các cầu thủ 2 bởi những cuộc đối đầu trong quá khứ vẫn thường diễn ra căng thẳng.

Một trong những cái tên đáng chú ý là Lewis Hall, người vào thay cho Ben Chilwell 2 trận gần đây. Nếu vào sân anh sẽ phải đối đầu với Antony 1 trong 3 cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất của Man Utd mùa này.

Tiếp theo sẽ là Bruno Fernandes cầu thủ đã phạm lỗi 5/6 trận gần nhất, với một trận đấu căng thẳng như cuộc đối đầu này thì khả năng Bruno Fernandes phạm lỗi là rất cao.

Một cầu thủ nữa bên phía Chelsea đáng quan tâm là Kai Havertz. Cầu thủ người Đức đã phạm lỗi 58 lần tại Premier League mùa này, trong trận đấu gần nhất của Chelsea anh đã có 3 tình huống phạm lỗi. 

Lựa chọn:
Hall và Havertz phạm lỗi nhiều hơn 2 lần
Fernandes phạm lỗi nhiều hơn 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá như nào về trận Man Utd vs Chelsea (02h00) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan