Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Betfair đánh giá như nào về Man Utd và Arsenal tại Europa League hôm nay?

Thứ năm, 06:30' 16/03/2023 - bởi AEGOAL

Cùng Aegoal điểm qua những dự đoán cũng như các gợi ý của nhà cái Betfair về 2 trận đấu giữa Betis vs Man Utd và Arsenal vs Sporting Lisbon trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League diễn ra đêm nay.


* Betis vs Man Utd (00h45 ngày 17/3)
Có một thế trận không đến nỗi nào, thế nhưng sự tỏa sáng từ các chân sút trên hàng công của Man Utd ở trận đấu vừa rồi đã khiến những nỗ lực của Betis trở nên vô nghĩa khi họ nhận thất bại tới 1-4 trên sân Old Trafford ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League cách đây 1 tuần. Trong bối cảnh hiện tại, sẽ khó để thầy trò HLV Manuel Pellegrini nghĩ đến việc ngược dòng.

Tuy có lợi thế sân nhà nhưng cần biết rằng tại mái ấm của mình, phong độ của Betis cũng không mấy khả quan trong quãng thời gian gần đây khi mọi thứ đang có dấu hiệu chững lại. Cụ thể như sau thất bại trên sân của Man Utd, cuối tuần qua thầy trò HLV Manuel Pellegrini còn tiếp tục phải trải qua trận đấu với kết quả hòa trước Villarreal.

Điều này đang làm dấy lên nghi ngờ cho đại diện Tây Ban Nha bởi rõ ràng năng lực mà họ đang sở hữu là thua kém nhiều so với đối thủ bên kia chiến tuyến. Đã thế, tình hình nhân sự bất ổn với những thiếu vắng quan trọng cũng khiến đội bóng này trở nên không đáng tin cậy ở cuộc đọ sức tới đây.

Hơn hết là khi ở phía bên kia chiến tuyến, tuy màn trình diễn ở lượt đi không quá hoàn hảo, thế nhưng đó là đủ để tạo ra sự tin cậy bởi cái duyên cũng như khả năng tỏa sáng của các cá nhân. Trong bối cảnh ấy, tình thế ở lượt về tới đây giúp cho Quỷ đỏ dễ thở hơn nhiều và khả năng họ có thể tận dụng để giành kết quả tốt là vẫn có.

Cũng trong đặc điểm ấy, khả năng cả 2 đội có thể ghi bàn ở trận này cũng được đánh giá cao. Còn ở phương diện phạt góc, với trung bình 8,8 quả phạt góc được hường ở La Liga từ đầu mùa của Betis, còn với Man Utd là 9,5 quả tại Premier League từ đầu mùa, đặc điểm này cũng hứa hẹn cho sự xuất hiện của kịch bản tưng bừng phạt góc cho trận đấu.

Lựa chọn từ Betfair: 

  • Cả 2 đội ghi bàn
  • Tài phạt góc 

* Arsenal vs Sporting Lisbon (03h00 ngày 17/3)
Chiến thắng tới 3-0 trước Fulham vào cuối tuần đã giúp Arsenal củng cố ngôi đầu trên BXH và đồng thời cũng tạo ra sự hưng phấn rất lớn về mặt tâm lý trước cuộc tái đấu với Sporting Lisbon ở vòng 1/8 Europa League tới đây, nơi họ cần quyết định tấm vé đi tiếp sau khi bị cầm hòa 2-2 ở lượt đi tại Bồ Đào Nha.

Trong tình cảnh đang phải bận tâm cho nhiều mặt trận, việc được chơi trên sân nhà cùng hưng phấn đang có được chính là yếu tố tạo sự tin tưởng cho Arsenal. Tuy nhiên cũng vẫn phải cảnh giác bởi ở phía bên kia chiến tuyến, Sporting Lisbon cũng đang hết sức tự tin trong chuyến hành quân đến Bắc London tới đây.

Niềm tin ấy đến từ màn trình diễn tốt ở lượt đi, kèm theo đó là phong độ đầy tích cực mà họ đang thể hiện, nhất là trong điều kiện sân khách với 5 chiến thắng liên tiếp vừa giành được. Chính vì vậy mà dù Arsenal được đánh giá cao hơn nhưng Sporting Lisbon cũng rất được kỳ vọng cho những bất ngờ.

Về phương diện đầu tư, việc cả 2 đều đã thể hiện lối chơi có thiên hướng tấn công còn hàng thủ cũng không thực sự chắc chắn thời gian gần đây cũng đang khiến đánh giá cho khả năng xuất hiện kịch bản cả 2 đội đều có khả năng ghi bàn ở trân này, và đó là điều kiện để tin tưởng vào kèo Cả 2 đội ghi bàn cho trận đấu.

Bên cạnh đó, ở lượt đi vừa rồi, Gabriel Martinelli đã có màn trình diễn cực kỳ nổi bật trên sân và phong độ cao khi ghi bàn tới 4/6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cũng hứa hện giúp cái tên này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận lượt về sắp tới.

Lựa chọn từ Betfair:

  • Cả 2 đội ghi bàn
  • Gabriel Martinelli ghi bàn

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Betfair đánh giá như nào về Man Utd và Arsenal tại Europa League hôm nay? trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan