Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

CHỐT KÈO trực tiếp trận Hàn Quốc vs Iran, 18h00 ngày 24/03: Vòng loại WC 2022 châu Á

Thứ năm, 02:02' 24/03/2022 - bởi AEGOAL

AEGoal chốt kèo bóng đá trực tiếp trận Hàn Quốc vs Iran diễn ra lúc 18h00 ngày 24/03 trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi dựa trên tính toán, chuyển động về kèo châu Á và đội hình ra sân của 2 đội.

Tường thuật trực tiếp kèo châu Á và TƯ VẤN cả trận. F5 để cập nhật liên tục...
(Nội dung chốt kèo sẽ xuất hiện trước khi bóng lăn khoảng 30 phút)

-----------

Chốt kèo trực tiếp trận Hàn Quốc vs Iran (18h00):

Hàn Quốc vẫn chấp 1/4 với điểm ăn thấp hơn nhiều so với cửa khách, trong khi mức tài xỉu vẫn là 1 3/4 với lợi nhuận không chênh lệch là bao ở 2 cửa. Trên thực tế, trận cầu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục khi 2 đội đã có vé chính thức đến Qatar.

Do là trận cầu không quá quan trọng nên đôi bên dường như không quá chú trọng đến phòng ngự và vẫn tung vào sân những nhân tố tấn công tốt nhất như Son Heung Min, Hwang Hee Chan, Hwang Ui Jo (Hàn Quốc) hay Azmoun, Amiri (Iran). Với cách bố trí nhân sự cùng tính chất của trận đấu như vậy thì khả năng cởi mở lại dễ xảy ra.

Chốt kèo: Tài 1 3/4 cả trận
Tỷ lệ và đội hình ra sân:

------------

------------

Thông tin lực lượng:

- Hàn Quốc: Jung Woo-young, Na Sang-ho và Paik Seung-ho dương tính với covid. Ngoài ra, Lee Kang-in cũng không thể góp mặt do chấn thương.
- Iran: Jahanbakhsh và Mehdi Taremi, Saman Ghoddos cũng phải nghỉ thi đấu do covid. Sadegh Moharrami bị treo giò, Kaveh Rezaei không được gọi. Pouraliganji chấn thương.

Đội hình dự kiến:

- Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu; Kim Young-Gwon, Won Du-jae, Park Min-gyu, Kim Jin-Su; Kwon Chang-Hoon, Hwang Ui-jo, Kim Jin-Gyu; Cho Gue-Sung, Song Min-Kyu, Son Heung-min.
- Iran: Abedzadeh; Mohammadi, Noorafkan, Kanaanizadegan, Aghasi; Afagh, Amiri, Nourollahi; Gholizadeh, Rafiei, Ansarifard.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết CHỐT KÈO trực tiếp trận Hàn Quốc vs Iran, 18h00 ngày 24/03: Vòng loại WC 2022 châu Á trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan