Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chốt kèo trực tiếp giải Hạng 2 Nhật Bản loạt 17h00 ngày 12/04

Thứ tư, 00:08' 12/04/2023 - bởi AEGOAL

AEGoal chốt kèo bóng đá trực tiếp giải Hạng 2 Nhật Bản loạt 17h00 ngày 12/04 sau khi dựa trên tính toán, chuyển động về kèo châu Á và đội hình ra sân của các cặp đấu.

Tường thuật trực tiếp kèo châu Á và TƯ VẤN cả trận. F5 để cập nhật liên tục...
(Nội dung chốt kèo sẽ xuất hiện trước khi bóng lăn khoảng 30 phút)

-----------

Chốt kèo giải Hạng 2 Nhật Bản loạt 17h00 ngày 12/4:
* Oita Trinita vs Renofa Yamaguchi
Trước đối thủ có phong độ cực kỳ ấn tượng trên sân khách, việc Oita Trinita vẫn duy trì kèo chấp 3/4 cùng điểm ăn giảm mạnh đã củng cố rất nhiều về mặt niềm tin cho đội bóng này, vì thế hy vọng là dành cho họ ở trận đấu tới.

Lựa chọn: Oita Trinita -3/4 FT

--------
* Tokyo Verdy vs Blaublitz Akita
Việc kèo chấp 1/2 của Tokyo Verdy bị giảm xuống chỉ còn 1/4 cùng kèo Tài Xỉu của trận đấu cũng bị giảm xuống chỉ còn 1 3/4 đang cho thấy khả năng xuất hiện bàn thắng cho trận đấu ngày càng bị hạn chế và khả năng vượt qua thử thách của đội chủ nhà cũng vì thế mà càng trở nên mong manh hơn.

Lựa chọn Blaublitz Akita +1/4 FT và Xỉu (1 3/4) FT

--------
* Fujieda MYFC vs JEF United Ichihara Chiba
Việc JEF United Ichihara Chiba được xếp trên ở trận cuộc đọ sức này đã là điều hết sức tích cực dựa theo màn trình diễn nghèo nàn mà họ đang thể hiện, đặc biệt là trên sân khách thời gian qua. Đã thế sát thời điểm bóng lăn, kèo chấp còn được đẩy từ 1/4 lên 1/2, vì thế lại càng có lý do để tin vào JEF United Ichihara Chiba ở trận này.

Lựa chọn: JEF United Ichihara Chiba -1/2 FT

--------
* Zweigen Kanazawa vs Iwaki FC
Kèo chấp của Iwaki FC đã được đẩy lên tới 1 hòa, sự bất thường này đang tạo ra niềm tin lớn với người hâm mộ, nên nhớ ở thời điểm mở kèo họ chỉ chấp 1/2, đấy là chưa kể đến những điều kiện chuyên môn không quá vượt trội so với đối thủ mà vẫn chấp như vậy đã là rất tích cực. Vì thế nên hy vọng được dành cho đội khách ở trận này.

Lựa chọn: Iwaki (-1) FT

--------

* Tokushima Vortis vs Mito Hollyhock
So với phong độ ghèo nàn mà 2 đội đã thể hiện thời gian qua, kết hợp với đặc điểm ít bàn thắng được ghi ở những lần đụng độ trước đây, vì thế mà mức kèo 2 1/4 được xem là không quá tệ để trông đợi. Trên thị trường, việc mức kèo này duy trì ổn định sát thời điểm bóng lăn cũng đem đến kỳ vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu.

Lựa chọn: Tài (2 1/4) FT

--------

CẬP NHẬT TỶ LỆ (09h30 ngày 12/4)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chốt kèo trực tiếp giải Hạng 2 Nhật Bản loạt 17h00 ngày 12/04 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan